Sơn Tùng phải nhờ bảo vệ 'hộ tống' lên sân khấu vì khán giả phát cuồng

10/03/2017 12:11 GMT+7

Giữa vòng vây của hàng trăm người hâm mộ, Sơn Tùng M-TP buộc phải nhờ đến lực lượng bảo vệ mở đường lên sân khấu trình diễn trong một sự kiện diễn ra tối 9.3 tại TP.HCM

Sự kiện quy tụ đông đảo các nghệ sĩ như Trương Ngọc Ánh, Lan Khuê, Sơn Tùng M-TP, nhóm MTV, Ưng Đại Vệ, Quang Hùng, Quỳnh Châu, Huỳnh Anh, Hoàng Oanh, Phi Thanh Vân… Tuy nhiên, Sơn Tùng M-TP vẫn trở thành tâm điểm với lượng fan đông đảo.
Ngay khi xuất hiện, nam ca sĩ gốc Thái Bình lập tức bị hàng trăm khán giả vây quanh xin chụp ảnh. Mặc cho nam ca sĩ cho biết đã sát giờ diễn và phải lên hát ngay, khán giả vẫn vây kín để được chạm mặt "thần tượng" và chụp hình. Trước sự cuồng nhiệt này, Sơn Tùng đành nhờ đến lực lượng bảo vệ "hộ tống" lên sân khấu. Sự xuất hiện của anh đã gây ra một náo loạn nhỏ trong hậu trường.
Sơn Tùng thể hiện liên tục 4 bài hit của mình
Tuy nhiên, ngay khi bước ra sân khấu, giọng ca Lạc trôi đã lập tức ''đốt cháy'' bầu không khí, khiến ai nấy đứng ngồi không yên khi thể hiện "liên tù tì" 4 ca khúc đình đám: Nơi này có anh, Lạc trôi, Chúng ta không thuộc về nhauEm của ngày hôm qua. Khán giả không ngừng hò reo, lắc lư và cổ vũ cuồng nhiệt cho chàng ca sĩ gốc Thái Bình.
Được biết, cát sê hát sự kiện của Sơn Tùng thuộc hàng cao nhất nhì trong các ca sĩ trẻ hiện nay. Sự săn đón của người hâm mộ cũng là vấn đề không nhỏ với chàng ca sĩ này khi xuất hiện. Cách đây không lâu, hình ảnh anh lên xe ôm để thoát khỏi vòng vây người hâm mộ sau khi hát tại một quán bar khiến nhiều người bất ngờ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.