Sơn Tùng và đồng đội “thách thức” tất cả tại The Remix

02/02/2015 09:00 GMT+7

(iHay) Chia sẻ cùng iHay.vn, Sơn Tùng M-TP cho biết anh chỉ mất 2 tiếng đồng hồ để sáng tác Thái Bình, mồ hôi rơi.

(iHay) Chia sẻ cùng iHay.vn, Sơn Tùng M-TP cho biết anh chỉ mất 2 tiếng đồng hồ để sáng tác ca khúc Thái Bình, mồ hôi rơi.

>> Liveshow 2 The Remix: Hồ Ngọc Hà bất ngờ ưu ái Sơn Tùng M-TP
>> Hồ Ngọc Hà gây tranh cãi với nhận xét về Sơn Tùng trong The Remix


 Giọng ca Em của ngày hôm qua đứng hoặc ngồi yên một chỗ trên sân khấu để hát, thay vì dựng bài nhảy cùng vũ đoàn như các ca sĩ khác

Tự nhận mình là ca sĩ “lười” nhất so với các đồng nghiệp tham gia The Remix (Hòa âm và ánh sáng) nhưng đội Sơn Tùng đã ẵm gọn giải nhóm xuất sắc nhất liveshow 2 một cách dễ dàng. Nếu như 7 đội còn lại ra sức, dồn công vào việc dàn dựng tiết mục hoành tráng thì với Sơn Tùng, anh hầu như chẳng làm gì cả ngoài việc đứng yên một chỗ và… hát.

Thời gian 7 ngày dành cho mỗi đội có vẻ chẳng đủ là bao vì ngoài việc bàn bạc ý tưởng, các đội còn phải hoà âm phối khí, tập nhảy, chuẩn bị trang phục… Thế nhưng 7 ngày với đội của Sơn Tùng lại là khoảng thời gian dư dả vì anh chàng chẳng phải dụng công cho những chiêu trò rườm rà trên sân khấu mà chỉ tập trung duy nhất vào âm nhạc. Ở đêm nhạc Trance với chủ đề Non sông gấm vóc diễn ra vào tối 1.2, Sơn Tùng M-TP đã có màn biểu diễn mở màn thành công bằng ca khúc tự sáng tác Thái Bình, mồ hôi rơi y như phong cách của đêm thi đầu tiên: đứng tại chỗ và hát.

Cũng nhờ sáng tác này mà Sơn Tùng ẵm gọn điểm 10 duy nhất của giám khảo Hồ Ngọc Hà trong đêm qua. Chia sẻ trên sóng truyền hình, anh muốn dành ca khúc này tặng cho bố và mong bố sẽ yêu thích nó.

Ở hậu trường, Sơn Tùng M-TP cho biết anh chỉ mất 2 tiếng đồng hồ để sáng tác Thái Bình, mồ hôi rơi, chứa đựng hình ảnh quê hương Thái Bình của mình với những điều giản dị nhất, mộc mạc nhất, kèm theo là những tình cảm chân thành dành cho bố, mẹ, em trai cũng như những kỷ niệm thời thơ ấu.

Với Sơn Tùng, sử dụng chiêu trò sẽ làm lu mờ chất nhạc của ca khúc, và anh sẽ chỉ tập trung vào mỗi ca sĩ trình bày trên sân khấu, dù biết đây là sân chơi đề cao tinh thần đội nhóm, mỗi một tiết mục trình bày phải là sản phẩm âm nhạc chung từ sự kết hợp của 3 thành viên ca sĩ, nhà sản xuất và DJ.

Dù chưa biết những liveshow sắp tới thế nào, nhưng với lượng fan hùng hậu, Sơn Tùng cùng 2 đồng đội đã thể hiện tinh thần “chấp tất” trước các đối thủ cùng chơi.

Anh Tài
Ảnh: Anh Toàn

>> The Remix: Sơn Tùng M-TP gây sốt với 'Em của ngày hôm qua
>> Sơn Tùng bị fan 'tố' hát nhép trong chương trình Hội ngộ danh hài
>> The Remix đắn đo việc mời Sơn Tùng M-TP vì sợ scandal
>> Sơn Tùng của Chàng trai năm ấy và Wanbi Tuấn Anh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.