Sơn Tuyền mời 'vua nhạc sến' Ngọc Sơn vào liveshow đầu tiên ở VN

21/04/2015 17:05 GMT+7

(TNO) 35 năm ca hát nhưng chưa từng có liveshow riêng trên chính quê hương mình, chính vì thế Sơn Tuyền không giấu được sự xúc động trong buổi họp báo liveshow Sol vàng - Sơn Tuyền diễn ra vào chiều 21.4 tại TP.HCM.

(TNO) 35 năm ca hát nhưng chưa từng có liveshow riêng trên chính quê hương mình, chính vì thế Sơn Tuyền không giấu được sự xúc động trong buổi họp báo liveshow Sol vàng - Sơn Tuyền diễn ra vào chiều 21.4 tại TP.HCM.

Sơn Tuyền xúc động khi chia sẻ về liveshow riêng đầu tiên của mình tại Việt Nam - Ảnh: Thiên Hương
Sơn Tuyền là em gái của danh ca Thanh Tuyền nhưng lại là một giọng hát phát triển hoàn toàn độc lập với chị gái của mình. Trong cuộc trò chuyện cùng Thanh Niên Online sau buổi họp báo, Sơn Tuyền nhiều lần nhắc đi nhắc lại rằng chị chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ trở thành ca sĩ.
Năm 18 tuổi, Sơn Tuyền sang Mỹ sinh sống và học tập. Vốn thích hát từ nhỏ, chị dành những ngày cuối tuần để gặp gỡ bạn bè và hát cho nhau nghe ở những quán cà phê. Và rồi, người này truyền tai người kia, chị bắt đầu nhận được nhiều lời mời đi show.
Một lần, khi diễn chung show với danh ca Khánh Ly, Sơn Tuyền thể hiện ca khúc Anh đã quên mùa thu và được nữ danh ca không tiếc lời khen ngợi, khuyên chị về vùng California (Mỹ) để phát triển sự nghiệp. Tuy nhiên, do vẫn chưa nghĩ đến việc sẽ theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp nên mãi đến 4 năm sau, Sơn Tuyền mới sang California.
Tại đây, chị phát hành một số băng cát sét tự thu. Ban đầu chỉ có 3/10 đại lý nhận lời bán băng của chị. Họ không ngờ rằng băng vừa phát hành lại được khán giả yêu mến, đưa Sơn Tuyền trở thành cái tên được các bầu show săn đón.
Sơn Tuyền hát live ca khúc Mưa nửa đêm ở họp báo - Thực hiện: Thiên Hương
35 năm ca hát nhưng Sơn Tuyền lại chưa có một liveshow riêng nào dành cho khán giả trong nước. Chính vì thế, đến với Sol vàng với chủ đề Dấu chân kỷ niệm, chị quyết định dốc hết ruột gan cho liveshow lần này.
Liveshow sẽ gồm 4 chương: Nhật ký đời tôi, Power of love, Chuyện ba người và một chương đặc biệt dành cho khán giả tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM). Trong chương trình, Sơn Tuyền sẽ thể hiện phần lớn các ca khúc bolero quen thuộc cùng các ca khúc nhạc ngoại.
Khách mời tham gia chương trình là ca sĩ Ngọc Sơn, Kasim Hoàng Vũ và Mai Quốc Huy.
Ca sĩ Sơn Tuyền và khách mời Ngọc Sơn, Mai Quốc Huy - Ảnh: Thiên Hương
Mẹ ca sĩ Ngọc Sơn (bìa phải) cũng đến chúc mừng Sơn Tuyền - Ảnh: Thiên Hương 
Sơn Tuyền cho biết sở dĩ cô mời Ngọc Sơn vì cả hai cùng thời và cùng theo đuổi dòng nhạc bolero. Có mặt tại buổi họp báo, ca sĩ Ngọc Sơn cũng chia sẻ rằng bản thân anh rất ngưỡng mộ tiếng hát của Sơn Tuyền, một nữ ca sĩ đẹp về giọng hát lẫn tâm hồn.
Chương trình sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 9.5 tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM), trực tiếp trên VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.