Sơn Tuyền, Ngọc Huyền trao 10.000 USD cho 'Chuông bạc vọng cổ' Thy Nhung

23/08/2019 10:28 GMT+7

Trong đêm chung kết, bộ đôi giám khảo Sơn Tuyền - Ngọc Huyền dành lời khen ngợi cho khả năng ca hát của Thy Nhung. Ngọc Huyền cho rằng Thy Nhung là viên ngọc sáng của dòng nhạc Phật pháp.

Từ Mỹ, Thy Nhung hạnh phúc chia sẻ cùng khán giả thành quả mới nhất của mình là đăng quang Tâm ca đạo hiếu 2019, một cuộc thi ca nhạc lớn tổ chức tại Mỹ, quy tụ người Việt nhiều thành phố ở Mỹ, Canada, Na Uy... tham gia.
Chuông bạc vọng cổ 2014 tiết lộ trong năm qua cô thường xuyên sang Mỹ lưu diễn, khi biết đến cuộc thi đã âm thầm tham gia vì áp lực đã có giải thưởng ca hát ở Việt Nam. May mắn vượt qua các thí sinh từ các nước và tiểu bang khác của Mỹ về đây tham dự, cô lên ngôi quán quân với giải thưởng 10.000 USD trong đêm chung kết diễn ra hoành tráng ở California.
Cô chụp ảnh cùng giám khảo Ngọc Huyền, Sơn Tuyền - Ảnh: NVCC

Cô chụp ảnh cùng giám khảo Ngọc Huyền, Sơn Tuyền

Ảnh: NVCC

Sau các vòng thi, bằng giọng hát ngọt ngào, giọng ca gốc Củ Chi (TP.HCM) chinh phục dàn giám khảo Sơn Tuyền, Ngọc Huyền, Kiều Chinh... Đôi danh ca Sơn Tuyền - Ngọc Huyền dành lời khen ngợi cho khả năng ca hát của Thy Nhung. NSƯT Ngọc Huyền cho rằng Thy Nhung là viên ngọc sáng của dòng nhạc Phật pháp và đạo hiếu. Nếu có cơ hội phát triển, chắc chắn đây là giọng ca mang lại giá trị cộng đồng tốt đẹp. Riêng danh ca Sơn Tuyền ấn tượng với cách rung, luyến láy của cô gái đến từ vùng đất Củ Chi.
Với giải thưởng 10.000 USD nhận được, Thy Nhung cho biết cô gửi đến Hội Từ thiện Hoa sen Việt 3.000 USD, cùng với 1.000 USD từ MC Tuấn Anh, tất cả 4.000 USD này vào dự án xây nhà mang tên Tâm ca đạo hiếu cho người có hoàn cảnh khó khăn ở Việt Nam. Ngoài ra Thy Nhung trích 10 triệu ủng hộ người nghèo tại Vị Thủy, Cần Thơ, là chương trình do nghệ sĩ Ngọc Huyền phát tâm. Số tiền còn lại cô nhanh chóng thực hiện album nhạc Phật gồm những ca khúc đã thể hiện trong cuộc thi, đa số là những sáng tác của Hòa Thượng Thích Viết Lý và nhạc sĩ Hàn Châu.
"Nhung chưa bao giờ là người giàu có, hoạt động âm nhạc đủ để nuôi sống bản thân và lắng lo cho gia đình. Nhung mong sao số tiền mình đóng góp sẽ sớm xây được tổ ấm gọn gàng cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn sắp tới", cô nói. Vào tháng 9 sắp tới, Thy Nhung tham gia Đại hội minh tinh của bầu show Thúy Uyển, quy tụ những ngôi sao như nghệ sĩ Bảo Quốc, Kha Ly, Thanh Duy, Võ Thành Tâm, Minh Luân, Vân Trang. Ngoài ca hát, cô lấn sân mảng kịch với vở Mặt nạ tình yêu của tác giả, đạo diễn Nguyễn Minh Phương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.