Son Ye Jin quyên góp 100 triệu won cho quê nhà Daegu chống dịch Covid-19

Hà Trang
Hà Trang
27/02/2020 11:55 GMT+7

Theo Naver , nữ chính Son Ye Jin của Hạ cánh nơi anh đã quyên góp 100 triệu won (gần 2 tỉ đồng) cho quê nhà Daegu - tâm dịch Covid-19 ở Hàn Quốc .

Son Ye Jin cho biết Daegu là quê hương cô sinh ra và lớn lên, cũng là nơi bố mẹ cô đang sinh sống. Vì vậy đó là nơi đặc biệt đối với cô. Nữ diễn viên hy vọng số tiền quyên góp sẽ giúp ích cho các hoạt động điều trị và phòng ngừa virus gây ra Covid-19.
Khoản tiền quyên góp sẽ được chuyển đến những người bị nhiễm bệnh Covid-19, bao gồm cả nguồn cung cấp kiểm dịch và hỗ trợ y tế cần thiết để ngăn chặn virus SARS-CoV-2 từ các gia đình có thu nhập thấp ở Daegu lan ra cộng đồng.

Son Ye Jin tham gia quyên góp ủng hộ nạn nhân của virus SARS-CoV-2

Ảnh: Naver

Son Ye Jin trước đó cũng từng tham gia nhiều hoạt động quyên góp khác nhau như tài trợ trẻ em mắc bệnh nan y và trao học bổng cho trẻ em khuyết tật.
Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự lo lắng khi biết bố mẹ của Son Ye Jin hiện ở Daegu. Họ cầu mong cha mẹ cô và người dân ở Daegu được bình an, vượt qua dịch bệnh.
Daegu là thành phố lớn thứ tư Hàn Quốc với 2,4 triệu dân. Sáng 27.2, Hãng tin Reuters dẫn thông báo của Trung tâm Kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh (CDC) của Hàn Quốc cho biết nước này ghi nhận thêm 334 ca nhiễm dịch Covid-19 mới, nâng tổng số người nhiễm lên 1.595, với 13 ca tử vong.
Không chỉ Son Ye Jin, nhiều sao Hàn cũng quyên góp tiền, vật tư y tế cho các vùng bị ảnh hưởng nặng bởi virus SARS-CoV-2. MC Yoo Jae Suk, Shin Min Ah, Lee Byung Hun, Park Seo Joon... quyên góp 100 triệu won. Kim Woo Bin, người vừa chiến thắng căn bệnh ung thư, cũng đóng góp 100 triệu won cho tổ chức từ thiện để mua khẩu trang, nước rửa tay... cho những người khó khăn. Trong khi đó, Hyun Bin gửi tâm thư xúc động đến người dân ở vùng dịch.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.