Song Đấu: Việt Hương chê Trấn Thành không ai thèm lấy

01/05/2016 08:38 GMT+7

(iHay) Khi nghệ sĩ Phượng Hằng ủng hộ Trấn Thành trong vòng 1, Việt Hương cho rằng không chỉ riêng gì mình mà nghệ sĩ đàn chị cũng mê trai trẻ.

(iHay) Hai vị quân sư của chương trình Song Đấu trong tập 9 lên sóng tối 30.4 tiếp tục có những màn “chặt chém” tưng bừng mang lại tiếng cười cho khán giả.

Trấn Thành và Việt Hương tiếp tục “chặt chém” nhau tưng bừngTrấn Thành và Việt Hương tiếp tục “chặt chém” nhau tưng bừng
Khi nghệ sĩ Phượng Hằng ủng hộ Trấn Thành trong vòng 1, Việt Hương cho rằng không chỉ riêng gì mình mà nghệ sĩ đàn chị cũng mê trai trẻ
Khi nghệ sĩ Phượng Hằng ủng hộ Trấn Thành trong vòng 1, Việt Hương cho rằng không chỉ riêng gì mình mà nghệ sĩ đàn chị cũng mê trai trẻ
Tập 9 có nhiều màn tranh tài thú vị. Đó là cuộc đua tốc độ giữa diễn viên xiếc lăn vòng và chàng trai đi cà kheo nhún, màn khui nắp chai giữa nữ diễn viên và dị nhân răng thép. Ngoài ra, Song Đấu còn là nơi tỉ thí “bắn bóng” giữa nhóm võ sĩ karate nhí và nữ diễn viên bắn cung bằng chân, thi tài bắt cá giữa hai chị em ngoại cỡ và chàng hướng dẫn viên du lịch.
Trong vòng 4 “ai bắn bóng nhanh hơn”, phía quân sư Việt Hương là 5 võ sĩ karate tiểu học. Với 4 năm luyện tập karate nhưng chỉ có 2 giờ tập bắn ná, các võ sĩ nhí phải đối đầu với diễn viên xiếc Trúc Vy của quân sư Trấn Thành. 12 năm kinh nghiệm trong nghề xiếc, Trúc Vy tự tin mình sẽ dùng chân để bắn cung vào bóng thành công.
Là người phụ nữ đã có con, Việt Hương tuyên bố: “Trấn Thành không ai thèm lấy nên chẳng hiểu khả năng của con nít. Một khi đã muốn là làm cho bằng được”. Trong khi đó, Trấn Thành tin chắc không có gì đánh bại được Trúc Vy và 12 năm khổ luyện của nữ diễn viên.
Sau cùng kinh nghiệm dày dạn của Trúc Vy đã dễ dàng chiến thắng 5 võ sĩ nhí. Với 5 lượt bắn, nhóm karate tiểu học chỉ bắn bể 1 trái bóng trong khi Trúc Vy làm bể được 4 trái. Như vậy với vòng thi cuối cùng này phần thắng đã thuộc về quân sư Trấn Thành và 11 người chơi.
Bên cạnh đó trong phần thi “ai về đích trước” phía quân sư Việt Hương là diễn viên xiếc 27 tuổi Ngô Đắc Thắng. Nam diễn viên xiếc luyện tập và chuyên trình diễn thể loại xiếc quay trong vòng thép nặng 20 kg. Để điều khiển được chiếc vòng này, Đắc Thắng phải khổ luyện suốt 7 năm để giữ thăng bằng và tránh cảm xúc chóng mặt.
Phía quân sư Trấn Thành là chàng trai Phạm Thanh Hoàng 18 tuổi. Với hơn 1 năm luyện tập môn cà kheo nhún, Thanh Hoàng sẽ chấp diễn viên xiếc Đắc Thắng 100 mét trên đường đua về đích.
Trong phần “đấu võ mồm”, Trấn Thành vận dụng cả âm nhạc để thuyết phục người chơi. Nam quân sư cho biết với đôi cà kheo nhún thì Thanh Hoàng sẽ “Bay lên trên mọi người” trong khi đội Việt Hương chỉ có thể “Quay đều quay đều quay đều”. Nữ nghệ sĩ Thanh Vân và Phượng Hằng đều ngả về phía Trấn Thành.
Việt Hương “bức xúc” bày tỏ: “Không chỉ có Việt Hương mà chị Phượng Hằng cũng mê trai trẻ”. Trong khi đó, Võ Minh Lâm cũng không ngần ngại bày tỏ: “Em thích thú nhún lắm nên em sẽ chọn bạn Thanh Hoàng”. Sự hài hước của người chơi và của hai quân sư mang đến cho khán giả nhiều tiếng cười thú vị. 
Trấn Thành lên tận sân khấu để “bênh vực” cho đấu sĩ
Nữ diễn viên xiếc Trúc Vy của “phe” Trấn Thành đã giành chiến thắng trong vòng 4 “ai bắn bóng nhanh hơn”
Vòng 1 là màn tranh tài “ai về đích nhanh hơn” giữa diễn viên xiếc lăn vòng và chàng trai bán dụng cụ thể dục thể thao
“Dị nhân” răng thép Hồng Giang và nữ diễn viên Minh Trúc thi tài “ai khui nắp chai nhanh hơn” tại vòng 3
Trong khi Minh Trúc chật vật khui từng nắp chai thì Lê Hồng Giang liên tiếp dùng răng khui 2 nắp chai cùng lúc khiến mọi người kinh ngạc. Không chút nao núng, Hồng Giang đã khui hết 40 chai, đem về chiến thắng cho 13 người chơi.
Vòng 3 là phần thi “ai bắt cá nhanh hơn” giữa hai chị em và chàng hướng dẫn viên du lịch
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.