'Song đấu': Võ sư dùng đầu đập gạch nhường tiền cho đồng nghiệp trị bệnh

27/03/2016 11:12 GMT+7

(iHay) Việt Hương, Trấn Thành, Đăng Khoa Idol và MC Đại Nghĩa cũng đã trích tiền túi để dành tặng võ sư khi nghe câu chuyện cảm động này.

(iHay) Việt Hương, Trấn Thành, Đăng Khoa Idol và MC Đại Nghĩa cũng đã trích tiền túi để dành tặng võ sư khi nghe câu chuyện cảm động này.

Võ sư Bảo Cường dùng đầu để đập gạch khiến Việt Hương một phen hốt hoảng
Bị khán giả phản ứng vì phần thi “gãy răng, chảy máu”, tập 4 của chương trình Song đấu tiếp tục lên sóng vào tối 26.3 trên VTV3. Trong tập này, ngoài những phần thi đấu vui nhộn thì phần thi “ai đập gạch nhanh hơn” mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc.
Nghệ sĩ Bảo Cường (37 tuổi) là một võ sư kungfu và diễn viên xiếc đã khổ luyện 13 năm. Đến với chương trình, anh dùng kỹ thuật Thiết đầu công để đập gạch tàu bằng đầu. “Đối thủ” của anh là Từ Kim Phượng (28 tuổi) - một cô nhân viên giám sát thiết kế công trình. Cô sẽ dùng búa để đập gạch tàu.
Việt Hương thể hiện sự trân trọng với nghề nghiệp của võ sư
Trong cùng một thời gian, võ sư Bảo Cường đã dùng đầu đập hết số gạch, thậm chí anh còn chạy sang... đập giúp cô gái đang vất vả dù có cây búa trên tay. Chứng kiến võ sư Bảo Cường đập gạch bằng đầu, quân sư Việt Hương vô cùng hốt hoảng.
Cô, Trấn Thành, Đại Nghĩa và Đăng Khoa Idol đã cùng nhau đóng góp để giúp Bảo Cường hỗ trợ chữa bệnh cho đồng nghiệp.
Chạy xuống sàn đấu, Việt Hương vừa khóc vừa khen Bảo Cường. Cô cũng đã hôn lên trán Bảo Cường để tỏ lòng tôn trọng võ sĩ.
Đây cũng là tiết mục mà Việt Hương và Trấn Thành cho biết họ cảm thấy các chương trình thực tế có ý nghĩa vì tính chân thực. Tiết mục cũng khiến Việt Hương tiếp tục... mít ướt.
Sự hết mình của võ sư kungfu đã mang về cho Đăng Khoa Idol giải thưởng 100 triệu đồng khi anh nghe theo lời quân sư Việt Hương đặt cược vào Bảo Cường.
Hồng Xuân xuất hiện trong phần thi “ai nặng ký hơn”
Đăng Khoa đã tặng cho Bảo Cường 10 triệu nhưng nam võ sĩ đã nhường lại phần tiền đó cho bạn đồng nghiệp Huỳnh Long đang bị bệnh phổi. Nghe câu chuyện cảm động này, Trấn Thành, Việt Hương và Đại Nghĩa đã trích ra thêm mỗi người 10 triệu để tặng thêm cho anh Huỳnh Long và Bảo Cường.
Tham gia chương trình có chị em Yến Trang và Yến Nhi
Theo chia sẻ thêm của Việt Hương, sau chương trình, chị cùng Trấn Thành và Đại nghĩa đã đến thăm anh Huỳnh Long và vận động bạn bè giúp đỡ anh thêm.
Tim
Phan Thị Mơ
MC Anh Quân và Phan Anh
Đăng Khoa Idol giành chiến thắng với 100 triệu đồng.

 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.