Song Hye Kyo: Đã chia tay thì không làm bạn

22/02/2017 14:22 GMT+7

Từng hẹn hò với nhiều tài tử điển trai như Lee Byung Hun hay Hyun Bin nhưng đến nay, Song Hye Kyo vẫn chưa tìm được người đàn ông của mình. Mặc dù vậy, cô tuyên bố sẽ không bao giờ làm bạn với người yêu cũ.

Chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn gần đây với tạp chí W phiên bản Hàn Quốc, nữ diễn viên Song Hye Kyo không ngần ngại nói rõ quan điểm của mình về tình yêu, hôn nhân và các mối quan hệ.
Nữ diễn viên 35 tuổi là một người có cái nhìn lạc quan về tình yêu: ''Tôi luôn sống hết mình trong một mối quan hệ và nếu nó kết thúc, tôi sẽ không quay đầu nhìn lại''. Song Hye Kyo nói một khi đã cố gắng hết sức mình thì sẽ không có gì phải hối tiếc.
Song Hye Kyo là người đẹp không tuổi của màn ảnh xứ Hàn Ảnh: W
Nữ chính của một trong những siêu phẩm truyền hình ăn khách nhất 2016 Hậu duệ mặt trời thắc mắc không hiểu tại sao có những người từng là vợ chồng lại có thể vui vẻ trở thành bạn tốt của nhau sau khi ly hôn. Với cô, điều này sẽ không bao giờ xảy ra.
"Thậm chí, nếu bạn yêu bạn trai của mình quá nhiều nhưng khi cả hai chia tay, anh ấy sẽ không bao giờ tốt hơn Mr. Kim nhà bên cạnh được. Bởi ít nhất, Mr. Kim nhà bên cạnh có thể đến bên cạnh và giúp đỡ bạn khi cần, còn người yêu cũ của bạn thì không", Song Hye Kyo lý giải.
Nói về việc kết hôn, người đẹp không tuổi của màn ảnh xứ Hàn cho biết cô cảm thấy áp lực khi nghĩ đến điều này, trong bối cảnh mà hầu như những người ở tuổi cô đều đã lập gia đình và thậm chí sinh con.
Cô khẳng định không muốn làm bạn với người yêu cũ (Trong ảnh: Song Hye Kyo và nam diễn viên Yoo Ah In trong loạt hình chụp cho tạp chí W) Ảnh: W
Trong trường hợp của cô, việc gặp gỡ với những người đàn ông là đối tượng kết hôn rất hạn chế. Điều này càng khó khăn hơn nữa khi cô khá khó tính trong việc tiếp cận và phán xét một người lạ. Ngoài ra, những thông tin không tốt từ những cặp vợ chồng mà cô quen biết cũng khiến cô cảm thấy phần nào mất phương hướng và không còn những suy nghĩ mơ mộng về hôn nhân.
Sau khi siêu phẩm truyền hình Hậu duệ mặt trời kết thúc, Song Hye Kyo và nam chính Song Joong Ki vướng tin đồn phim giả tình thật. Nhiều trang báo chộp được những hình ảnh thân mật của cả hai, cũng như những cử chỉ chăm sóc từ xa như khi người đẹp gửi cà phê đến phim trường cho hậu bối. Song Joong Ki thua Song Hye Kyo 4 tuổi nhưng diễn xuất rất ăn ý với nhau trong phim.
Gần đây, nhiều nguồn tin còn khẳng định cả hai sắp kết hôn và đám cưới sẽ diễn ra bất ngờ như cặp Bi Rain và Kim Tae Hee vào đầu năm nay.

Các fan luôn mong chờ một kết thúc có hậu cho cặp đôi Song Song Ảnh: KBS
Trước đây, Song Hye Kyo từng nảy sinh tình cảm với nam diễn viên Lee Byung Hun khi cả hai quay chung bộ phim All In năm 2003. Mặc dù chỉ kéo dài một năm nhưng mối tình này hao tốn khá nhiều giấy mực của báo giới.
Rút kinh nghiệm, trong lần tuyên bố hẹn hò với ngôi sao Hyun Bin sau đó 5 năm, Song Hye Kyo tỏ ra khá thận trọng. Cả hai hiếm khi được nhìn thấy đi cùng nhau và luôn từ chối trả lời những câu hỏi liên quan đến mối quan hệ của họ với báo chí. Tuy vậy, chuyện tình này cũng không kéo dài lâu. Cả hai tuyên bố chia tay vào thời điểm Hyun Bin nhập ngũ năm 2011.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.