Song Hye Kyo lên tiếng sau lễ cưới

04/11/2017 11:02 GMT+7

Nữ diễn viên đã chia sẻ hình ảnh cô và chồng hạnh phúc trong đám cưới kèm lời nhắn trân trọng đến tất cả mọi người.

Ba ngày sau hôn lễ, Song Hye Kyo đã bất ngờ cập nhật trên Instagram lời nhắn gửi đến những người đã yêu mến mình cũng như đã chúc phúc cho cô. Người đẹp sinh năm 1981 viết bằng cả tiếng Hàn và Anh: “Cảm ơn mọi người rất nhiều vì sự thấu hiểu, quan tâm chân thành và những lời chúc mừng bằng cả trái tim yêu thương mà các bạn dành cho chúng tôi”.
Bài đăng hiện đã nhận được gần 2 triệu lượt thích và hàng ngàn bình luận thân thương dành cho đôi vợ chồng mới cưới.
Theo người hâm mộ, hình ảnh trên có thể được cô chia sẻ trong lúc đang đi hưởng tuần trăng mật cùng Song Joong Ki. Bởi cũng trong khoảng thời gian đó, cả hai được trông thấy đang ở Madrid (Tây Ban Nha) và di chuyển một cách rất lặng lẽ, mang khẩu trang kín mít.
Hình ảnh của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tại Tây Ban Nha ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH THE FACT, INSTAGRAM
Được biết, xứ bò tót có thể chỉ là địa điểm nghỉ chân đầu tiên của cặp sao Hậu duệ mặt trời. Sau Tây Ban Nha, cả hai dự kiến sẽ khám phá thêm nhiều quốc gia châu Âu khác trong kỳ nghỉ này. Và khi kết thúc tuần trăng mật, Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ chuyển tới sống tại biệt thự ở Itaewon, Seoul (Hàn Quốc).
Trước khi đi hưởng tuần trăng mật, phía đôi vợ chồng đã thông qua công ty quản lý tuyên bố sẽ không kiện tụng bất kỳ ai, đặc biệt là những kẻ quay livestream đám cưới của họ mà không có sự cho phép. Còn về tin đồn mang thai, đôi Song - Song không lên tiếng phản hồi gì thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.