Song Hye Kyo quay lại phong cách trẻ trung ngọt ngào trong bộ ảnh mới

23/10/2019 20:25 GMT+7

Sau quãng thời gian gây chú ý với phong cách sắc sảo, Song Hye Kyo đã quay về hình tượng thuần khiết trong trẻo quen thuộc với cách trang điểm nhẹ nhàng.

Sáng 23.10, một thương hiệu giày nổi tiếng đã cho ra mắt bộ sưu tập mới với Song Hye Kyo làm người mẫu chính. Trong loạt ảnh mới được công bố, nữ diễn viên vẫn nổi bật dù chọn trang phục tông màu trắng, đen và xám đơn giản. 
Đáng chú ý, khác với lối trang điểm đậm và mắt khói thời gian gần đây, Song Hye Kyo trong những hình ảnh mới đã quay về hình tượng trong sáng nhẹ nhàng. Diện trang phục mùa thu - đông thanh lịch, người đẹp tạo dáng không cầu kỳ nhưng vẫn toát lên thần thái sang chảnh vốn có. Truyền thông Hàn - Trung cũng cập nhật bộ ảnh mới của sao phim Hậu duệ mặt trời và không quên bày tỏ sự bất ngờ trước sự biến đổi hình tượng nhanh chóng của cô.

Mỹ nhân họ Song theo phong cách nhẹ nhàng thanh lịch trong bộ ảnh quảng cáo mới

ẢNH: INSTAGRAM

Và vẫn như các bộ ảnh quảng cáo trước, Song Hye Kyo đón nhận nhiều khen ngợi từ khán giả. Không ít người phải thốt lên ngưỡng mộ trước nhan sắc trẻ trung và vẻ ngoài ngày càng cuốn hút của cô khi đã gần 40 tuổi. 
Kể từ khi quay về cuộc sống độc thân, Song Hye Kyo vẫn đều đều xuất diện trên các phương tiện truyền thông mỗi tháng nhờ những hoạt động tuyên truyền, góp mặt trong chương trình của nhãn hàng... Không đóng phim mới cũng như chẳng có tác phẩm nào phát sóng, vợ cũ của Song Joong Ki lại tất bật với hàng loạt lịch trình dự sự kiện, quay/chụp quảng cáo trong và ngoài nước.

Song Joong Ki chụp ảnh cùng fan hồi giữa tháng 10 này

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Như chia sẻ trước đó của Song Hye Kyo, trong những tháng cuối cùng của năm 2019, cô sẽ không nhận dự án mới mà sẽ dành thời gian cho bản thân. Về phía Song Joong Ki, anh vẫn đang quay phim Lightning Ship (hay còn gọi: Spaceship Victory), hợp tác cùng Kim Tae Ri và Jin Seon Kyu.
Theo trang 163, tài tử 34 tuổi hầu như ở trên phim trường và rất hiếm khi về nhà. Anh thậm chí cũng hạn chế đi ra ngoài cùng bạn bè và từ chối tham gia các chương trình công khai. Dù vậy, Song Joong Ki đã không còn ưu sầu như khi mới chia tay Song Hye Kyo. Sina tiết lộ trên trường quay, anh luôn cười vui vẻ và đối xử thân thiện với mọi người. Tuy nhiên, qua một số hình ảnh chụp cùng fan và nhân viên, mỹ nam họ Song bị cho là có dấu hiệu tăng cân so với trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.