Song Hye Kyo quyết mạnh tay với những kẻ phỉ báng, tung tin ác ý

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
25/07/2019 14:34 GMT+7

Theo Soompi , sáng 25.7, UAA - công ty quảng lý của Song Hye Kyo đã chính thức có động thái đáp trả những kẻ tung tin đồn sai sự thật cùng nhiều cư dân mạng đã lăng mạ, xúc phạm nữ diễn viên trong suốt thời gian qua.

Ba ngày sau khi hoàn tất mọi thủ tục ly hôn với Song Joong Ki, minh tinh sinh năm 1981 đã thông qua công ty quản lý của mình để đưa ra lập trường mạnh mẽ, dứt khoát trước những động thái quá đà từ dân mạng. Trong sáng 25.7, UAA đã đệ đơn khiếu nại lên Sở cảnh sát Bundang thuộc tỉnh Gyeonggi (Hàn Quốc) nhằm chống lại những thành phần có hành vi phỉ báng, lăng mạ Song Hye Kyo.

Trong thông cáo gửi truyền thông xứ kim chi, công ty này một lần nữa nhấn mạnh: “Chúng tôi đã nộp đơn khiếu nại đầu tiên lên Sở cảnh sát Bundang để nhờ pháp luật thu thập bằng chứng liên quan đến các hành vi lan truyền tin tức sai lệch, vu khống và lăng mạ nghệ sĩ. Công ty cũng sẽ nộp đơn chống lại các trang mạng xã hội, các tài khoản trên diễn đàn trực tuyến và những YouTuber có hành động tương tự khi có đủ bằng chứng”.

Được biết, để xử lý vụ việc nói trên, UAA đã chỉ định một công ty luật nổi tiếng làm đại diện từ hôm 28.6 (một ngày sau khi tin tức ly hôn của Song - Song nổ ra) và chuẩn bị có những hành động pháp lý mạnh tay. “Liên quan đến việc nộp đơn khiếu nại, chúng tôi muốn thông báo cho mọi người rằng công ty sẽ có hành động mạnh mẽ, dứt khoát mà không thương xót hay đồng ý thương lượng”, cơ quan đại diện của sao phim Trái tim mùa thu khẳng định.

Vụ ly hôn với Song Joong Ki khiến Song Hye Kyo chịu nhiều điều tiếng

ẢNH: INSTAGRAM NV

Trong văn bản mới nhất được công ty quản lý này công khai, UAA lên án hành vi sai trái của nhiều người đối với nghệ sĩ của họ: “Mọi người đang tiếp tục tạo ra và lan truyền những bài viết vô căn cứ, xúc phạm nghiêm trọng Song Hye Kyo bằng những thông tin không thể tưởng tượng nổi. Điều này không chỉ vượt xa ranh giới mà xã hội có thể chấp nhận mà còn khiến cô ấy tổn thương nặng nề”. Kết lại thông báo, công ty quản lý của mỹ nhân phim Ngọn gió đông năm ấy cho biết: “Trong tương lai, chúng tôi dự định sẽ có những hành động mạnh mẽ hơn để chống lại những kẻ lợi dụng các tài khoản ẩn danh để sáng tạo, lan truyền tin đồn bừa bãi. Công ty hi vọng điều này sẽ khiến họ ngưng làm tổn thương người khác bằng ngôn từ”.

Kể từ khi Song Joong Ki - Song Hye Kyo tuyên bố ly hôn hôm 27.6 đến nay, nữ diễn viên sinh năm 1981 đã phải đối mặt với rất nhiều tin đồn thất thiệt. Mặc dù UAA từng cảnh báo công chúng và yêu cầu ngừng đồn thổi những tin đồn sai sự thật nhưng hàng loạt thông tin thất thiệt về Song Hye Kyo vẫn tràn lan trên mạng. Nhiều người cho rằng chính minh tinh 38 tuổi là nguyên nhân khiến hôn nhân của cô và chồng cũ tan vỡ.

Nghiêm trọng hơn, có tin đồn cô ngoại tình với bạn diễn Park Bo Gum và mang thai với đàn em khiến Song Joong Ki không thể chấp nhận được dẫn đến việc đơn phương đệ đơn ly hôn. Nhiều cư dân mạng không tiếc lời dè bỉu, dùng những từ ngữ khiếm nhã xúc phạm đến danh dự, nhân phẩm của người đẹp. Ngày 24.7, phiên dịch viên từng giúp Song Hye Kyo trả lời phỏng vấn tạp chí Tatler (Hồng Kông) khẳng định nhiều trang báo Hàn Quốc đã cắt xén, bóp méo câu trả lời của nữ diễn viên gây ảnh hưởng đến hình tượng của nữ nghệ sĩ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.