Song Hye Kyo rạng rỡ dự sự kiện cùng nhóm nhạc nam EXO-CBX

14/12/2017 19:58 GMT+7

Đến dự lễ khai mạc một sự kiện hợp tác thương mại và kinh tế Hàn - Trung, Song Hye Kyo thu hút nhiều sự chú ý với vẻ ngoài xinh đẹp của mình.

Được biết, tham gia trong chương trình đặc biệt này cùng nữ diễn viên còn có nhóm nhạc nam EXO-CBX (nhóm nhỏ của EXO). Ba nam ca sĩ và Song Hye Kyo đã có cơ hội được gặp gỡ, trò chuyện với tổng thống Hàn Quốc Moon Jae In.
Yonhap đưa tin, lễ khai mạc diễn ra tại Bắc Kinh (Trung Quốc) và là một phần của chuyến thăm Trung Quốc đầu tiên của nhà lãnh đạo xứ kim chi sau khi lên nắm quyền hồi tháng 5 vừa qua. Theo giới truyền thông, sự góp mặt của các ngôi sao hàng đầu làn sóng Hallyu phản ánh rõ ý định của ông Moon Jae In muốn khôi phục lại các trao đổi kinh tế văn hóa song phương sau khi chịu ảnh hưởng từ THAAD (hệ thống phòng thủ tên lửa tầm cao giai đoạn cuối).
Song Hye Kyo và EXO-CBX tại sự kiện
Xuất hiện tại sự kiện, Song Hye Kyo và EXO-CBX nhận được nhiều sự quan tâm từ báo chí Trung Quốc. Trong khi ba chàng trai nhà SM chọn vest đen lịch lãm thì người đẹp sinh năm 1981 thu hút nhiều ánh nhìn với trang phục áo sơ mi và váy đơn giản. Với lớp trang điểm nhẹ nhàng và mái tóc ngắn gọn gàng, cô nhận được nhiều lời khen ngợi vì nét xinh đẹp và duyên dáng của mình.
Việc là một trong những gương mặt đại diện Hàn Quốc tại đây cũng là một minh chứng cho thấy tầm ảnh hưởng của sao phim Hậu duệ mặt trời tại đất nước đông dân. Những năm trước đây, cô là một trong những nữ diễn viên hiếm hoi được khán giả lẫn các nghệ sĩ Trung Quốc dành nhiều tình cảm.
Vợ Song Joong Ki từng tạo tiếng vang với các phim Hoa ngữ như The Grandmaster (Nhất đại tông sư), The Crossing (Chuyến tàu định mệnh), The Queens (Tôi là nữ vương)…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.