Song Hye Kyo thoải mái để mặt mộc, đi ăn cùng bạn

13/12/2019 17:19 GMT+7

Những giây phút đời thường của Song Hye Kyo tiếp tục được dư luận chú ý. Hôm 12.12, một người bạn chia sẻ ảnh của nữ diễn viên trong trạng thái thoải mái, đang nhâm nhi rượu và không hề trang điểm.

Trong hình ảnh được bạn thân đăng tải, Song Hye Kyo hoàn toàn để mặt mộc. Cô mang kính to, mắt hướng về ống kính còn trên tay thì đang cầm ly rượu thưởng thức. Dù không có son phấn, làn da và đường nét trên gương mặt của sao phim Ngôi nhà hạnh phúc vẫn nổi bật. Ở tuổi 38, cô trông vẫn trẻ trung và xinh đẹp.
Dường như Song Hye Kyo đang dùng bữa cùng bạn bè. Cô cũng không giấu được cảm xúc bất ngờ khi bạn chụp ảnh mình. Người bạn cập nhật hình ảnh chụp minh tinh sinh năm 1981 trên Instagram kèm dòng chú thích trêu chọc: “Hình tượng mọt sách này”.

Người hâm mộ thường biết được tin tức về Song Hye Kyo thông qua mạng xã hội của bạn bè cô

ẢNH: INSTAGRAM NV

Khoảnh khắc đời thường không trang điểm của Song Hye Kyo nhanh chóng được người hâm mộ chia sẻ và bàn luận. Song song với nhiều lời khen ngợi nhan sắc của cô, thì cũng có không ít fan bày tỏ rằng cảm thấy mừng cho thần tượng khi luôn có bạn bè bên cạnh sau sóng gió đời tư.
Hậu ly hôn Song Joong Ki, Song Hye Kyo tập trung hoạt động tuyên truyền, quảng cáo thương hiệu. Cô thường xuất hiện trước công chúng thông qua các sự kiện khai trương, quảng bá, thời trang... Thậm chí, trên Instagram, người đẹp cũng hiếm khi cập nhật về bản thân, thay vào đó là những bài viết liên quan đến nhãn hàng mà cô đại diện.

Nữ diễn viên dành nhiều thời gian bên những người thân thiết và còn dịu dàng chăm sóc bạn bè

ẢNH: INSTAGRAM

Thời gian gần đây, Song Hye Kyo cũng dành thời gian bên bạn bè nhiều hơn. Hồi đầu tháng 12 năm nay, nữ nghệ sĩ Ock Joo Hyun chia sẻ clip và ảnh trò chuyện vui vẻ cùng Song Hye Kyo với Jo Yeo Jeong (sao phim Ký sinh trùng) trên trang cá nhân. Trong video, vợ cũ của Song Joong Ki còn chăm chỉ xoa bóp chân cho Ock Joo Hyun.
Hiện công chúng đang rất mong ngóng Song Hye Kyo sớm quay lại màn ảnh. Cô vẫn chưa nhận kịch bản mới sau khi quay về cuộc sống độc thân. Đáng chú ý, một số nguồn tin tiết lộ nhiều khả năng cô sẽ tập trung làm việc tại Trung Quốc từ năm sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.