Song Hye Kyo tươi cười tại sự kiện sau khi ly hôn

06/07/2019 19:00 GMT+7

Chiều 6.7, Song Hye Kyo tham dự chương trình của một nhãn hàng mỹ phẩm tại Trung Quốc. Nữ diễn viên trở thành tâm điểm với vẻ trẻ trung xinh đẹp và nụ cười tươi tắn.

Sự kiện nhận được nhiều sự quan tâm từ giới truyền thông vì đây là lần lộ diện đầu tiên của Song Hye Kyo sau ồn ào ly hôn Song Joong Ki. Được biết, đây là chương trình của thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng mà cô làm người mẫu đại diện.
Trước khi Song Hye Kyo đến, có rất đông fan chờ đợi cô tại nơi tổ chức chương trình. Và lúc sao phim Ngôi nhà hạnh phúc chính thức xuất hiện trong bộ váy trắng sang trọng, không khí tại đây trở nên nóng hơn bao giờ hết.
Trong suốt quãng thời gian tham gia sự kiện, nhất cử nhất động của Song Hye Kyo đều gây chú ý. Theo On, lúc mới bước ra sân khấu, minh tinh sinh năm 1981 trông khá ngượng ngùng và đôi mắt có phần buồn bã. Nhiều người nhận xét cô ốm hơn nhiều so với trước. Dù vậy, cô vẫn tự tin tạo dáng trước ống kính và giao lưu cùng những người đứng đầu nhãn hàng.

Nữ diễn viên gửi lời cảm ơn đến fan và không tiết lộ gì thêm về lùm xùm ly hôn

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Tại sự kiện, Song Hye Kyo nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ người hâm mộ. Cô liên tục vẫy tay chào và mỉm cười hạnh phúc. Đặc biệt, không ít fan la lớn tên Song Hye Kyo để thể hiện sự ủng hộ dành cho cô giữa lùm xùm chia tay. Bên cạnh đó, fan Trung Quốc còn gửi thư động viên cô.
Sáng 27.6, Song Joong Ki bất ngờ tuyên bố đã đệ đơn lên tòa án ly hôn Song Hye Kyo. Tính đến nay, cả hai vẫn chưa đích thân lên tiếng chia sẻ thêm về quyết định gây chấn động này. Trong khi phía nữ nghệ sĩ luôn giữ yên lặng trước các tin tức không hay hướng về mình, thì tài tử 34 tuổi cũng như gia đình anh không ngừng lên mặt báo bởi những động thái sau tin tức ly hôn.
Mới đây, trang Viva100 cho biết ông Song Yong Gak, bố của Song Joong Ki, đã gửi tin nhắn đến bạn bè bày tỏ thái độ nhận lỗi vì con trai bỏ vợ. Ông khẳng định: “Mọi thứ là do tôi và Joong Ki còn nhiều thiếu sót”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.