Song Hye Kyo và Song Joong Ki đến khách sạn chuẩn bị cho hôn lễ

31/10/2017 12:56 GMT+7

Những hình ảnh đầu tiên về Song Joong Ki và Song Hye Kyo trước giờ cử hành hôn lễ đang được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên các phương tiện truyền thông.

Đúng 16 giờ chiều 31.10 (giờ địa phương, tức 14 giờ Việt Nam), hôn lễ của Song Joong Ki và Song Hye Kyo sẽ chính thức diễn ra.
Tuy đã thông báo rằng không đón tiếp giới truyền thông, nhưng cánh báo chí Hàn Quốc, châu Á đều đang túc trực bên ngoài khách sạn Shilla để “bắt” được những khoảnh khắc quý giá nhất của ngày trọng đại này.
Đài truyền hình SBS đã có mặt từ sớm
Trong các hình ảnh mới được đăng tải, có thể thấy rõ các cơ quan thông tấn đều đã chuẩn bị sẵn sàng để truyền đến khán giả những chi tiết đám cưới nhanh nhất có thể.
Còn về những nhân vật chính của hôn lễ, tất cả đều đã đến khách sạn Shilla để chuẩn bị cho đám cưới. Trong khi Song Hye Kyo thoải mái di chuyển cùng trợ lý và các nhân viên, thì Song Joong Ki được vệ sĩ bảo vệ nghiêm ngặt, che dù và không để lộ ra bất kỳ hình ảnh nào.
Song Hye Kyo trên đường đến khách sạn Shilla
Song Joong Ki xuất hiện kín như bưng
Ngoài ra, người thân của nam diễn viên cũng đã có mặt tại nơi diễn ra sự kiện. Cha và gia đình anh trai của nam diễn viên đều cho thấy sự vui vẻ và hào hứng trong ngày vui.
Gia đình Song Joong Ki
Theo nguồn tin của Sports Donga, MC của hôn lễ là bạn thân của chú rể Song Joong Ki, còn bạn thân của cô dâu Song Hye Kyo là Ock Joo Hyun sẽ hát mừng đám cưới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.