Song Joong Ki điển trai, tươi cười cùng fan nữ sau khi ly hôn

27/08/2019 15:51 GMT+7

Mới đây, một cư dân mạng chia sẻ những hình ảnh chụp chung với Song Joong Ki tại một nhà hàng. Cư dân mạng khen ngợi nam diễn viên điển trai dù để mặt mộc.

Theo Sina, hình ảnh Song Joong Ki và fan nữ tại một nhà hàng ở Hàn Quốc được chụp vào ngày 24.8. Lúc bấy giờ, sao phim Đảo địa ngục đang ăn uống cùng bạn bè, nhưng vẫn nhiệt tình nhận lời chụp ảnh với người hâm mộ khi được đề nghị. Suốt bữa ăn, anh tập trung gọi món, nướng thịt, vui vẻ trò chuyện nên không nhận ra mình bị chụp lén.
Trong ảnh, Song Joong Ki mặc áo thun trắng đơn giản và đội mũ lưỡi trai. Không chỉ ăn mặc giản dị, tài tử sinh năm 1985 còn thoải mái để mặt mộc. Loạt hình ảnh mới nhất của chồng cũ Song Hye Kyo nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ, bởi đây là những khoảnh khắc công khai đầu tiên của anh sau khi chính thức quay về thời kỳ độc thân. Sina nhận xét trong lần xuất hiện này, nam nghệ sĩ dường như đã phục hồi sau biến cố hôn nhân.
Phía dưới bài viết của Sina, cư dân mạng hết lời khen ngợi gương mặt mộc điển trai của Song Joong Ki. Thậm chí, một số khán giả cho rằng nam diễn viên ngày càng trẻ trung hơn so với tuổi thật của mình. Nhiều ý kiến còn khẳng định cả Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều lấy lại vẻ ngoài thời kỳ đỉnh cao sau khi chia tay nhau.

Song Joong Ki được khen ngợi

ẢNH: WEIBO NV

Anh thoải mái dùng bữa cùng bạn bè

ẢNH: WEIBO NV

Được biết, mỹ nam Hậu duệ mặt trời vẫn đang tất bật trên phim trường các dự án mới. Anh đang quay Lightning Ship (hay còn gọi: Spaceship Victory), hợp tác cùng Kim Tae Ri và Jin Seon Kyu. Ngoài ra, phần cuối cùng của tác phẩm truyền hình Asadal Chronicles (Biên niên sử Asadal) do Song Joong Ki đóng chính cũng sẽ lên sóng vào ngày 7.9 tới.
Trong khi đó, Song Hye Kyo tuyên bố năm nay sẽ không nhận phim mới. Thay vào đó, cô dành thời gian nghỉ ngơi và tham gia các sự kiện nghệ thuật, quảng cáo. Cách đây ít hôm, người đẹp lộ ảnh đi du lịch ở Pháp hồi tháng 7. Đây là khoảng thời gian mà minh tinh 38 tuổi sang Pháp tham dự sự kiện của một hãng trang sức nổi tiếng, đồng thời cũng là thời điểm mà cô và chồng cũ giải quyết thủ tục ly hôn sau gần 2 năm chung sống.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.