Song Joong Ki rời công ty quản lý

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
17/12/2019 10:49 GMT+7

Theo Koreaboo hôm 17.12, Song Joong Ki sẽ sớm thành nghệ sĩ tự do sau khi hợp đồng của anh và công ty chủ quản hết hạn vào cuối năm 2019. Hiện chưa rõ sao phim Hậu duệ mặt trời sẽ 'đầu quân' cho đơn vị nào.

Thông tin trên xuất hiện lần đầu trong một báo cáo độc quyền từ Sports Chosun và nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ cũng như truyền thông xứ kim chi. Được biết, hợp đồng của Song Joong Ki với công ty quản lý hiện tại của anh là Blossom Entertainment sẽ hết hạn vào cuối năm 2019. Nam diễn viên chọn cách không gia hạn thêm hợp đồng mà thay vào đó là tìm bến đỗ mới.

Quyết định này của sao phim Biên niên sử Arthdal chấm dứt 7 năm gắn bó giữa anh và công ty chủ quản. Sau khi tin tức bị rò rỉ, phía Blossom Entertainment nhanh chóng xác nhận chồng cũ Song Hye Kyo sẽ rời công ty khi hợp đồng hết hạn. “Hợp đồng của chúng tôi và Song Joong Ki sẽ hết hạn và cuối tháng 12 này. Anh ấy không có kế hoạch gia hạn hợp đồng với chúng tôi”, đơn vị này tiết lộ.

Năm 2019, Song Joong Ki dành nhiều thời gian và tâm huyết cho màn tái xuất với Biên niên sử Arthdal

ẢNH: TVN

Ngoài tin rời công ty hiện tại, việc Song Joong Ki sẽ chọn hoạt động dưới trướng của đơn vị nào cũng nhận được sự quan tâm từ người hâm mộ. Trước đó, có tin đồn rằng mỹ nam 34 tuổi sẽ gia nhập Kakao M sau khi chấm dứt hợp đồng với Blossom Entertainment, tuy nhiên, đại diện đơn vị này lên tiếng bác bỏ. “Những thông tin đó đều không đúng sự thật. Chúng tôi không cố gắng tuyển dụng Song Joong Ki như lời đồn”, phía Kakao M cho hay.

Gần nửa năm sau khi ly hôn với Song Hye Kyo, Song Joong Ki đang dần cân bằng lại cuộc sống và tiếp tục bận rộn với dự án phim mới. Nam diễn viên sinh năm 1985 gần như không xuất hiện trước truyền thông mà chỉ được người hâm mộ biết đến với những hình ảnh đời thường lan truyền trên mạng xã hội. Sau đổ vỡ hôn nhân, nghệ sĩ 34 tuổi bận rộn trên phim trường Lightning Ship đóng cùng Kim Tae Ri và Jin Seon Kyu. Nhiều nguồn tin cho hay sao phim Chuyện tình ở Sungkyunkwan hiếm khi rời khỏi trường quay. Hồi giữa tháng 11, Song Joong Ki bị fan bắt gặp đi nghỉ dưỡng ở Hawaii (Mỹ) sau thời gian vùi đầu vào công việc. Anh gây chú ý với gương mặt điển trai, lối ăn mặc giản dị và có tâm trạng khá thoải mái, vui vẻ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.