Song Joong Ki - Song Hye Kyo sẽ bất ngờ cưới như Bi Rain - Kim Tae Hee?

24/01/2017 16:01 GMT+7

Nhiều điểm giống nhau giữa hai cặp đôi khiến khán giả cho rằng Song Joong Ki - Song Hye Kyo sẽ sớm có cái kết viên mãn như Bi Rain - Kim Tae Hee.

Sau khi cặp đôi đẹp và giàu có bậc nhất làng giải trí Hàn Quốc Bi Rain và Kim Tae Hee đám cưới, khán giả chuyển sang bàn luận liệu rằng Song Joong Ki và Song Hye Kyo có nối bước đồng nghiệp hay không. Cư dân mạng tỏ ra rất có lý khi chỉ rõ sự trùng hợp đáng ngạc nhiên giữa hai cặp đôi này sẽ dẫn đến kết cục tuyệt vời tương tự nhau - lễ cưới nơi thánh đường.
Yêu mà giấu
Bất chấp Song Joong Ki và Song Hye Kyo đều liên tục lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò, khán giả vẫn luôn cho rằng hai người chẳng qua cần thời gian riêng tư. Họ sẽ công bố quan hệ yêu đương khi đã sẵn sàng. Điều này là bình thường như nhiều mối quan hệ của người nổi tiếng khác, yêu trong bí mật, giấu cho đến lúc chắc chắn hoàn toàn về tình cảm. Trước đó, Bi Rain và Kim Tae Hee cũng “ém nhẹm” chuyện hẹn hò, rồi chuyện đám cưới đấy thôi.
Dù là nàng hơn chàng vài tuổi nhưng Song - Song cũng như Rain - Kim đều rất đẹp đôi khi bên nhau Ảnh: Chụp màn hình Allkpop
Hai nàng có gu đàn ông tương tự nhau
Hai nữ diễn viên đều “mê” những người lính trong bộ đồng phục. Nếu Bi Rain từng phục vụ trong quân ngũ vẫn đẹp trai ngời ngời thì Song Joong Ki ngầu chẳng kém với hình tượng “quân nhân quốc dân” trong phim Hậu duệ mặt trời.
Hai nữ diễn viên được coi là nữ thần nhờ nhan sắc và đời tư trong sạch, đều theo Công giáo. Năm 2014, Rain được rửa tội và nếu ngày nào đó Song Joong Ki được rửa tội, khán giả chắc cũng không mấy ngạc nhiên.
Cặp đôi chị em
Trong chuyện tình lãng mạn của hai cặp đôi, “hoàng tử” trẻ hơn so với “công chúa” vài năm. Rain 34 tuổi và Kim Tae Hee, 36 tuổi. Còn Song Joong Ki sinh năm 1985 và Song Hye Kyo sinh năm 1981. Tuy nhiên, nhìn bên ngoài, họ đều rất đẹp đôi.
Trùng nhóm máu
Không nhiều người hâm mộ biết điều này, nhưng vợ chồng Bi Rain và Kim Tae Hee cùng nhóm máu O. Trong khi đó, Song - Song cùng nhóm máu A.
Sau tất cả, ai cũng mong chờ Song - Song sẽ có lễ cưới nơi thánh đường như Rain - Kim Ảnh: Chụp màn hình Koreanews

"Nữ chính" luôn bên cạnh "nam chính" lúc khó khăn
Nam ca sĩ Rain đã vướng vào rất nhiều tranh cãi, nhưng luôn có Kim Tae Hee bên cạnh. "Bạn gái tôi là một người mà tôi có thể dựa vào và tin tưởng khi tôi cảm thấy chán nản”, Rain chia sẻ.
Mặc dù Song Joong Ki ít chịu tai tiếng như Rain, nhưng thời điểm anh gặp rắc rối, Song Hye Kyo cũng lên tiếng ủng hộ. Hồi cuối tháng 6 năm ngoái, Song Joong Ki bị đồn đi cùng Park Yoo Chun đến quán bar giải trí người lớn khi nam ca sĩ bị cáo buộc tấn công tình dục.
Tin đồn này lan truyền thông qua mạng xã hội, khiến xuất hiện nhiều chỉ trích và bình luận phỉ báng nam diễn viên. Theo Soompi, Song Hye Kyo đã cứu “anh hùng” khi tuyên bố: “Vào ngày 3.6, Song Hye Kyo, Yoo Ah In và Song Joong Ki thưởng thức bữa ăn tối cùng nhau. Do vậy, tin đồn là không đúng sự thật”.
Luôn dành cho nhau những lời tốt đẹp
Mặc dù Hậu duệ mặt trời kết thúc từ cuối tháng 4, nhưng sau đó, Song Joong Ki và Song Hye Kyo luôn nói về nhau trong hầu hết các cuộc phỏng vấn mà họ tham gia. Theo Inquisitr, Song Hye Kyo nhận xét “đàn em” là một người đàn ông trẻ lịch sự. "Song Joong Ki chân thành và cư xử đúng mực. Cậu ấy trẻ hơn tôi, nhưng tôi đã học được nhiều điều từ cậu ấy. Cậu ấy hoàn hảo trong phim và ngoài đời cũng là một người tuyệt vời", Song Hye Kyo nói.
Song Joong Ki thì cho biết: "Tôi cảm thấy thực sự hạnh phúc khi được đóng phim cùng nữ diễn viên xinh đẹp nhất Hàn Quốc. Mọi người đều nghĩ vì vẻ bề ngoài nên cô ấy trở nên nổi tiếng, nhưng sau khi làm việc cùng nhau, tôi nhận ra trái tim và tính cách bên trong của cô ấy cũng rất tốt. Hơn nữa, cô ấy đã có rất nhiều kinh nghiệm diễn xuất và tôi thực sự đã học được rất nhiều".
Với tất cả những điểm chung giữa hai cặp đôi, khán giả đang mong đợi ngày Song Joong Ki và Song Hye Kyo thông báo tin hỷ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.