Song Joong Ki và Song Hye Kyo chính thức tung ảnh cưới lung linh sau hôn lễ

01/11/2017 10:35 GMT+7

Những tấm ảnh tuyệt đẹp mà cả hai thực hiện tại Mỹ cách đây vài tháng được cặp đôi chính thức công bố với người hâm mộ chỉ vài giờ sau hôn lễ thế kỷ.

Chiều 31.10, đám cưới trong mơ của hai diễn viên nổi tiếng nhất nhì xứ kim chi là Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã diễn ra trong bầu không khí trang trọng và sự chào đón của nhiều người.
Cặp đôi nhận được sự chúc phúc của dàn khách mời gồm rất nhiều người nổi tiếng, gia đình và toàn thể người hâm mộ trên toàn thế giới. Để đáp lại tấm chân tình này, Song Joong Ki và Song Hye Kyo đã hào phóng tung ra những hình ảnh đầu tiên trong bộ hình cưới mà cặp đôi đã bí mật thực hiện tại Mỹ cách đây nhiều tháng. Đây từng là bộ hình rất được quan tâm vào thời điểm trước hôn lễ nhưng không có nhiều thông tin được tiết lộ.
Chú rể Song Joong Ki lịch lãm trong bộ vest đen. Ảnh: Chụp màn hình Dispatch
Cô dâu Song Hye Kyo ngọt ngào, e ấp sau lớp khăn voan. Ảnh: Chụp màn hình Dispatch
Cặp đôi diện trang phục cổ điển và tạo dáng đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ sang trọng. Ảnh: Chụp màn hình Dispatch
Cùng với việc đăng tải những tấm hình mang phong cách trắng đen, đại diện của cặp nghệ sĩ còn gửi tới người hâm mộ những lời cảm ơn sâu sắc nhất: “Chúng tôi trân trọng những tình cảm mà các bạn dành cho đám cưới của họ. Buổi lễ đã diễn ra một cách thành công tốt đẹp với nhiều lời chúc từ mọi người, thành thật thứ lỗi vì tính chất riêng tư của buổi lễ nên chúng tôi không thể để mọi người cùng quay phim, chụp ảnh. Cả hai xin hứa sẽ sống hạnh phúc đến suốt đời để đáp lại những lời chúc đó”.
Song Joong Ki và Song Hye Kyo được cho là bí mật hẹn hò kể từ khi hợp tác chung trong bộ phim Hậu duệ mặt trời vào năm 2015. Cả hai công bố mối quan hệ vào tháng 7.2017. Tin tức này luôn trở thành chủ đề "hot" để báo chí và mạng xã hội khai thác từ thời điểm đó cho đến tận bây giờ.
Sau hôn lễ, cặp đôi dự định nghỉ tuần trăng mật ở châu Âu và chuyển về chung sống tại căn hộ trị giá gần 9 triệu USD mà Song Joong Ki mua hồi tháng 1 tại khu Itaewon, Seoul. 
Bên cạnh ảnh cưới, Song Joong Ki và Song Hye Kyo còn chiêu đãi người hâm mộ bằng hai tấm ảnh trong đám cưới vừa tổ chức. Ảnh: Chụp màn hình Dispatch
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.