Song Luân, Khả Ngân hôn nhau tình cảm trong teaser 'Hậu duệ mặt trời'

27/08/2018 21:24 GMT+7

Ngày 27.8, Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt chính thức hé lộ teaser đầu tiên với những hình ảnh hấp dẫn sau hai tháng bấm máy.

Trong teaser, hàng loạt câu chuyện được bỏ ngỏ khiến người xem không khỏi tò mò như Song Luân, Cao Thái Hà chật vật làm nhiệm vụ, Khả Ngân căng thẳng trong phòng mổ bệnh viện… Nếu những người lính như đại úy Duy Kiên (Song Luân) hay thượng sĩ Bảo Huy (Hữu Vi) phải cầm súng để bảo vệ người dân và Tổ quốc, thì cô bác sĩ trẻ Hoài Phương (Khả Ngân) có triết lý sống hoàn toàn trái ngược: “Thứ quý giá nhất chính là sinh mạng, không ai có quyền lấy đi sinh mạng của người khác”.
Tưởng chừng sự khác biệt ấy sẽ khiến họ không tìm thấy điểm chung, nhưng dường như đã có một sợi dây vô hình gắn kết họ với nhau. Vẫn giữ được tinh thần và cốt truyện của phiên bản gốc nhưng dường như teaser đầu tiên của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt hé lộ những bối cảnh và tình huống hoàn toàn mới, gây tò mò cho người xem.
Tạo hình và cách diễn xuất của Khả Ngân khiến người hâm mộ hài lòng
Bên cạnh đó, những cảnh quay không kém phần lãng mạn của Song Luân - Khả Ngân nhận được sự quan tâm của khán giả. Thời điểm công bố dàn diễn viên, cặp đôi nhận không ít hoài nghi về kinh nghiệm diễn xuất lẫn hình ảnh bị “lép vế” so với bản Hàn.
Trong những hình ảnh đầu tiên, tạo hình của Khả Ngân nhận nhiều lời khen của khán giả. Ngoài xinh đẹp, nhiều khán giả cho rằng nữ diễn viên sinh năm 1997 có lối diễn xuất sâu sắc hơn với lứa tuổi thật của cô. Những phân đoạn tình cảm dù chưa đẩy cảm xúc lên cao trào nhưng Khả Ngân vẫn khiến người xem “thở phào nhẹ nhõm”. Riêng với Song Luân, ngoài diễn xuất, giọng ca Tạm chia tay gây sốt khi khoe hình thể sáu múi ấn tượng không hề kém cạnh Song Joong Ki. Đặc biệt ở những giây cuối cùng, nụ hôn tình cảm của song Luân và Khả Ngân khiến người xem thích thú. Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt dự kiến khởi chiếu vào tháng 9.2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.