Song Luân, S.T Sơn Thạch, Jun Phạm nhập hội soái ca trong 'Gạo nếp gạo tẻ' phần 2

09/06/2020 17:54 GMT+7

Cùng với dàn diễn viên gạo cội và những gương mặt thân quen của “nhà Gạo”, các diễn viên mới cũng đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ dành cho Gạo nếp gạo tẻ phần 2.

Không ít khán giả bày tỏ sự háo hức trông chờ vai diễn của bộ ba “soái ca”: Song Luân, Jun Phạm, S.T Sơn Thạch ở phần 2 của phim Gạo nếp gạo tẻ sau khi xem trailer vừa tung ra.
Lâu nay, S.T Sơn Thạch và Jun Phạm - hai thành viên nhóm 365 lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất, luôn là tâm điểm chú ý với lượng fan đông đảo. Thế nên, màn tái ngộ của S.T Sơn Thạch, Jun Phạm trong phần 2 Gạo nếp gạo tẻ khiến khán giả đứng ngồi không yên. Với S.T Sơn Thạch, Gạo nếp gạo tẻ phần 2 là bộ phim truyền hình đầu tiên anh tham gia sau những trải nghiệm cùng điện ảnh.

Phần 2 của phim được phát lúc 20 giờ thứ hai đến thứ tư hằng tuần trên kênh Vie Channel  -HTV2 từ 15.6

Ảnh: V.O

S.T Sơn Thạch trên trường quay

Ảnh: V.O

Một trong những điểm thu hút và tạo nên sự hấp dẫn của Gạo nếp gạo tẻ phần 2 là sự xuất hiện của những diễn viên dày dặn kinh nghiệm diễn xuất: Khánh Huyền, Trịnh Kim Chi, Cát Tường, Lê Khánh, Huỳnh Đông, Tường Vi, Đức Thịnh…, bên cạnh bộ đôi quen thuộc Thúy Ngân - Trung Dũng cùng “dàn sao nhà Gạo” : NSƯT Minh Đức, Thanh Thức, Puka, Ngọc Thuận, Phương Hằng…

Sở hữu ngoại hình điển trai, Song Luân xuất hiện cùng những tình huống oái oăm với Thúy Ngân vừa được hé lộ trong trailer Gạo nếp gạo tẻ phần 2 khiến khán tò mò chờ đón câu chuyện thú vị giữa hai nhân vật này

Ảnh: V.O

Jun Phạm và Phương Hằng

Ảnh: V.O

 

Huỳnh Đông và Lê Khánh

Ảnh: V.O

Trong khi đó với Huỳnh Đông, sau thời gian vắng bóng trên màn ảnh nhỏ thì vai diễn trong Gạo nếp gạo tẻ phần 2 là sự khác biệt rất lớn so với các vai trước đây của anh. Nam diễn viên chia sẻ: "Đông tin tưởng vào kịch bản của biên kịch - đạo diễn Hoàng Anh, bởi Hoàng Anh là biên kịch đào sâu tâm lý nhân vật, đòi hỏi sự diễn xuất và nội lực của diễn viên cho từng nhân vật. Đông thấy giữa mình và nhân vật có điểm giống nhau là đều là người chồng, người cha của một gia đình nhỏ. Tuy nhiên, điều… mâu thuẫn trong câu chuyện này là trong khi bản thân là một người rất yêu thương gia đình mình, còn nhân vật do mình thể hiện thì ngược lại nên với Đông, đây là một vai diễn khó…”. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.