Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi thể hiện tình yêu ngay trên truyền hình

13/08/2015 16:17 GMT+7

(TNO) Tham gia chương trình Day day up ( Ngày ngày tiến lên ) của Đài truyền hình Hồ Nam, ngôi sao Trái tim mùa thu đã không ngần ngại bày tỏ tình yêu với bạn gái, nữ diễn viên Lưu Diệc Phi.

(TNO) Tham gia chương trình Day day up (Ngày ngày tiến lên) của Đài truyền hình Hồ Nam, ngôi sao Trái tim mùa thu đã không ngần ngại bày tỏ tình yêu với bạn gái, nữ diễn viên Lưu Diệc Phi, theo Sina.

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi thể hiện tình cảm trên truyền hình Song Seung Hun tặng hoa cho Lưu Diệc Phi trong chương trình - Ảnh: chụp màn hình trang QQ
Đây là lần đầu tiên cặp đôi cùng xuất hiện trong một sự kiện kể từ khi công khai hẹn hò. Trong chương trình, nam tài tử Hàn Quốc thừa nhận đã yêu “Thần tiên tỷ tỷ” ngay từ cái nhìn đầu tiên. Anh cầm bó hoa hồng trên tay và công khai tỏ tình với người đẹp: “Thật ra từ trước đến nay, anh chưa bao giờ là người tham lam, nhưng kể từ giây phút nhìn thấy em, anh đã rất muốn có em”.
Bên cạnh đó, cặp đôi cũng cho biết cả hai rất nghiêm túc trong mối quan hệ này và mong muốn nhận được lời chúc phúc của người hâm mộ.
Song Seung Hun bén duyên cùng Lưu Diệc Phi sau khi hợp tác trong phim Tình yêu thứ ba. Cặp đôi chính thức xác nhận hẹn hò vào ngày 5.8 vừa qua.
Trước đây, trên sóng truyền hình Hàn Quốc, nam diễn viên 39 tuổi cũng đã thổ lộ mong muốn có một đám cưới kín đáo và ấm áp với bạn gái.
Hiện tại, cặp đôi vẫn đang tham gia các hoạt động tuyên truyền cho bộ phim Tình yêu thứ ba. Ngoài ra, Song Seung Hun cũng xác nhận góp mặt trong dự án mới Saimdang, the Herstory của đài SBS, sánh đôi cùng mỹ nhân Lee Young Ae.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.