'Song Song' tung trailer kịch tính, hé lộ hình ảnh Nhã Phương trong vụ án bí ẩn

P.C.Tùng
P.C.Tùng
21/07/2020 19:00 GMT+7

Phim mới Song Song của đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng vừa tung trailer kịch tính hé lộ một vụ án mạng bí ẩn trong quá khứ. Nhã Phương cho biết đây là vai diễn nhiều thử thách khó khi cô trở lại màn ảnh rộng.

Song Song là bộ phim đánh dấu sự trở lại của Nhã Phương trên màn ảnh và cũng lần đầu tiên cô hợp tác cùng Trương Thế Vinh trong vai một đôi vợ chồng.
Trailer vừa tung ra có phong cách như cuốn băng video cũ với nhịp điệu dồn dập kịch tính ngay từ đầu, mở ra câu chuyện về một vụ án bí ẩn năm 1999. Vào một đêm mưa bão, cậu bé Phong (Thuận Phát đóng) vô tình chứng kiến một vụ án mạng tại nhà hàng xóm. Trong lúc bỏ chạy vì hoảng sợ, Phong bị chiếc xe tải tông trúng và qua đời trước sự bất lực của ông Sơn (Tiến Luật) - hung thủ vụ án. Trailer kết thúc với sự xuất hiện bất ngờ của Trang (Nhã Phương) khi cô liên tục gọi tên Phong và cảnh báo cậu không được ra khỏi nhà.

Hình ảnh Nhã Phương trong trailer

Ảnh: ĐPCC

Nghệ sĩ Tiến Luật - chồng Thu Trang - cũng đảm nhận một vai quan trọng trong phim

Ảnh: ĐPCC

Khi án mạng năm xưa vẫn còn là một ẩn số, hình ảnh như được gửi tới từ tương lai của Trang tiếp tục đặt khán giả vào vô số những suy đoán.
Song Song là bộ phim pha trộn giữa các thể loại li kì, giật gân, tâm lý đặt trong bối cảnh hai cơn bão lớn của năm 1999 và 2020. Lấy cảm hứng từ khái niệm “hiệu ứng cánh bướm”, bộ phim là câu chuyện về một người phụ nữ phải tìm cách sửa chữa sai lầm của mình khi vô tình thay đổi quá khứ, khiến cuộc sống hiện tại bị đảo lộn. Đây là vai diễn thử thách với Nhã Phương khi cô trở thành người phải đối mặt với nhiều cú sốc tinh thần, đồng thời phải tìm cách giải mã những hiện tượng kỳ lạ liên quan đến một bí mật trong quá khứ.

Nhã Phương có vai diễn nhiều thử thách khi trở lại màn ảnh rộng sau thời gian sinh con

Ảnh: ĐPCC

Bên cạnh bầu không khí bí ẩn và kịch tính, trailer Song Song còn khiến khán giả thích thú với cảm giác như được trở về những năm 1999 với bản tin thời sự được phát từ chiếc tivi vuông, hay giai điệu bản hit đình đám Mưa trên cuộc tình của Đan Trường.

Hai anh em sinh đôi của nhóm hài nổi tiếng 1977 Vlog sẽ cùng tham gia vai diễn đặc biệt

Ảnh: ĐPCC

Một yếu tố gây bất ngờ không kém chính là sự xuất hiện của Trung Anh (1977 Vlog) trong hình ảnh một biên tập thời sự. Theo tiết lộ ban đầu, cả hai anh em của 1977 Vlog sẽ cùng tham gia Song Song với vai diễn đặc biệt.

Trương Thế Vinh sợ Trường Giang 'ghen'

Trong Song Song, Nhã Phương vào vai một người phụ nữ luôn toàn tâm toàn ý cho gia đình, dành hết tình cảm cho chồng và con gái. Trương Thế Vinh trở thành người chồng thành đạt của cô. Cả hai có nhiều phân đoạn thể hiện tình cảm gia đình cùng con gái (Mona Bảo Tiên). Họ có một cuộc sống yên bình cho đến ngày nhân vật của Nhã Phương vô tình thay đổi quá khứ, khiến cuộc sống hiện tại bị đảo lộn.

Hình ảnh gia đình hạnh phúc của Nhã Phương và Trương Thế Vinh trong phim

Ảnh: ĐPCC

Với Nhã Phương, vai diễn một phụ nữ của gia đình không phải là hình ảnh hiếm gặp của cô. Nhưng đây sẽ là lần đầu tiên cô mang trải nghiệm làm vợ, làm mẹ của chính mình lên màn ảnh. Còn với Trương Thế Vinh, việc hóa thân thành một người đàn ông thành đạt cũng không hề làm khó anh. Điều khiến nam diễn viên cảm thấy e ngại chính là… làm chồng của Nhã Phương. Nguyên nhân bởi chàng “voi biển” vốn có quan hệ thân thiết với Trường Giang – ông xã của Nhã Phương. “Lỡ trong phim mình có ôm ấp quá đà, không biết anh Trường Giang có ghen không”, Trương Thế Vinh hài hước chia sẻ.

Trương Thế Vinh và Nhã Phương thể hiện tình cảm trong phim

Ảnh: ĐPCC

Dù đã quen biết nhau nhưng do chưa từng hợp tác trước đó, nên cả Nhã Phương và Trương Thế Vinh đều trăn trở làm sao để hình ảnh vợ chồng trên phim được chân thật và tự nhiên nhất. Theo đạo diễn Nguyễn Hữu Hoàng, hai diễn viên đã trò chuyện và trao đổi rất nhiều trước khi phim bấm máy để tạo ra kết nối.
“Những gì Nhã Phương và Trương Thế Vinh thể hiện không đơn thuần chỉ là tình cảm, mà còn là sự quan tâm và trách nhiệm dành cho cho bạn đời của mình. Tôi nghĩ khán giả sẽ tin họ là một cặp vợ chồng trong Song Song” – Nguyễn Hữu Hoàng cho biết. Phim dự kiến ra mắt khán giả tại các rạp vào ngày 25.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.