Sống trong âm nhạc

26/03/2016 19:34 GMT+7

Từ 3 sân khấu chính đến radio, web, âm nhạc từ Ultra tràn khắp nơi, rần rần trong từng hơi thở của người xem tại chỗ đến người nghe qua các phương tiện truyền thông.

Từ 3 sân khấu chính đến radio, web, âm nhạc từ Ultra tràn khắp nơi, rần rần trong từng hơi thở của người xem tại chỗ đến người nghe qua các phương tiện truyền thông.

Những ngày cuối tuần vừa rồi, các bản tin giao thông ở Miami (Florida, Mỹ) đều lưu ý tối đa về các tuyến đường dẫn đến Trung tâm Miami và cảnh báo những ai chưa chắc có tấm vé tham gia Lễ hội âm nhạc Ultra (Ultra Music Festival) thì đừng đến khu vực này.
Đây là năm thứ 17 Ultra được tổ chức với quy mô năm sau lớn hơn năm trước. Không riêng gì nghệ sĩ mà chính quyền Miami phải chuẩn bị công tác hậu cần cả tháng nay, từ việc bố trí lực lượng trấn áp tội phạm đến việc dựng sẵn các “bệnh viện dã chiến”.
Sống trong âm nhạc 2
Mở màn cho chuỗi sự kiện liên quan đến nhạc dance điện tử - EDM, Ultra năm nay quy tụ hầu hết các tên tuổi được mệnh danh là “những phù thủy âm nhạc khiến người nghe không thể đứng yên” như Martin Garrix, Kygo, DJ Snake, Miike Snow, Kaskade, Avicii, Afrojack, Tiesto, Icona Pop, The Chainsmokers…
Từ 3 sân khấu chính đến radio, web, âm nhạc từ Ultra tràn khắp nơi, rần rần trong từng hơi thở của người xem tại chỗ đến người nghe qua các phương tiện truyền thông. Không một âm thanh nào khác có thể xen vào, như lời một người có mặt suốt 2 đêm ở Ultra mô tả, để “chúng tôi được tan chảy trong âm nhạc”.
Sống trong âm nhạc 1
Sống trong âm nhạc 3
Sống trong âm nhạc 4
Sống trong âm nhạc 5
Sống trong âm nhạc 6Ảnh: AFP, Miami New Times

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.