Sophie Marceau mất 'phong độ' vì lộ hàng trên thảm đỏ Cannes 2015

15/05/2015 14:56 GMT+7

(TNO) Nữ giám khảo Liên hoan phim Cannes 2015 Sophie Marceau đã bị một phen đỏ mặt khi lộ hàng trên thảm đỏ, trong buổi công chiếu bộ phim Mad Max: Fury Road của đạo diễn George Miller.

(TNO) Nữ giám khảo Liên hoan phim Cannes 2015 Sophie Marceau đã bị một phen đỏ mặt khi lộ hàng trên thảm đỏ, trong buổi công chiếu bộ phim Mad Max: Fury Road của đạo diễn George Miller.

Sophie Marceau phải đỏ mặt khi nhìn lại hình ảnh này - Ảnh chụp màn hình Mirror
Mirror ngày 14.5 đưa tin, đến tham dự buổi chiếu ra mắt bộ phim hành động có sự tham gia của cô đào Charlize Theron, nữ giám khảo người Pháp 48 tuổi mặc một chiếc váy sơmi màu trắng thanh lịch và đeo vòng cổ hình rắn ấn tượng. Chiếc váy chỉ được kết dính ở phần eo, buông lơi phần cổ và chân váy.
Mọi chuyện diễn ra tốt đẹp cho đến khi Sophie Marceau khoát tay một đồng nghiệp nam bước lên bậc tam cấp. Để không bị vấp ngã vì chiếc váy quá dài, Bond girl của Thế giới không đủ dùng tay kéo nhẹ phần chân váy nhưng không ngờ lại làm cho nó "mở toang", để lộ cả quần chíp màu nude kiểu Bridget Jones bên trong.
Sự việc diễn ra quá nhanh đến nỗi ngôi sao người Pháp không hề hay biết, chỉ có những tay săn ảnh là không chịu bỏ qua khoảnh khắc "đắt giá" này. Sau màn lộ hàng, cô vẫn thản nhiên sải bước trên thảm đỏ và sau đó tiến vào hội trường xem phim.
Kéo váy để khỏi vấp ngã nhưng nữ diễn viên người Pháp lại dính lỗi lộ hàng - Ảnh chụp màn hình Mirror

Đây có lẽ là màn xấu hổ đầu tiên tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes năm nay nhưng không phải là lần lộ hàng duy nhất của Sophie Marceau. Năm 2005, cũng tại một buổi công chiếu phim mới ở Cannes, nữ diễn viên người Pháp đã để tuộc dây áo, lộ nguyên cả phần ngực bên trái.

Tuy nhiên, cô đã chứng tỏ bản lĩnh của một minh tinh điện ảnh khi chữa ngượng bằng cách duyên dáng nhún vai theo đúng kiểu Pháp và nhanh chóng kéo dây áo lên.

Nữ giám khảo Liên hoan phim Cannes 2015 tự tin sải bước trên thảm đỏ - Ảnh:Reuters
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.