Sốt ảnh đám cưới của danh hài Hoài Linh

19/04/2016 16:03 GMT+7

(iHay) Trưa 19.4, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chia sẻ nhiều bức ảnh cũ của các nghệ sĩ hải ngoại, trong đó có bức ảnh được cho chụp trong đám cưới của danh hài Hoài Linh.

(iHay) Trưa 19.4, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã chia sẻ nhiều bức ảnh cũ của các nghệ sĩ hải ngoại, trong đó có bức ảnh được cho chụp trong đám cưới của danh hài Hoài Linh.
Bức ảnh được cho ghi lại trong đám cưới danh hài Hoài Linh đang khiến nhiều người phát sốt
Hoài Linh chưa từng một lần chia sẻ về chuyện tình yêu và hôn nhân. Ít người biết mặt vợ con anh, dù có người đồn rằng vợ Hoài Linh có nhan sắc xinh đẹp tên Thanh Hương.
Nam nghệ sĩ rất kín tiếng chia sẻ về người vợ. Trong một bài phỏng vấn, anh chỉ cho biết vợ anh không làm nghệ thuật nhưng rất thông cảm với công việc của chồng, là một người phụ nữ chịu thương, chịu khó và đã phải vì anh mà hy sinh rất nhiều.
Càng ít chia sẻ, các fan càng tò mò muốn biết về người phụ nữ được nam danh hài giấu kín từ đó đến nay. Mới đây, trên trang cá nhân của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, nhiều bức ảnh đời thường của các nghệ sĩ nổi tiếng hải ngoại được hé lộ. “Nữ đại gia” hài hước viết: “Những tấm hình kỷ niệm của các anh chị em nghệ sĩ chụp năm nào không nhớ, thấy mặt ai cũng non choẹt. Các bạn có nhận ra ai với ai không?”.
Trong số đó, bức ảnh được cho là ảnh cưới của danh hài Hoài Linh gây sốt hơn cả. Trong ảnh, nam nghệ sĩ mặc vest cài hoa, đứng bên cô dâu và hai người bạn đồng nghiệp là ca sĩ Thanh Tuyền và Chí Tài.
Hầu hết cư dân mạng đều bất ngờ trước nhan sắc xinh đẹp của bà xã danh hài Hoài Linh
Dù nữ MC hải ngoại không nói rõ về bức ảnh, nhưng các fan vô cùng thích thú cho rằng đó là ảnh cưới của Hoài Linh.
Theo "nước" ảnh khá cũ, nhiều người đoán nó được chụp khoảng thời điểm những năm 89-90, cũng là thời điểm từng có lời đồn nam danh hài cưới vợ. Bộ ảnh khiến fan rất thích thú, nên dù mới đăng tải, nó đã nhận hàng ngàn lượt like.
Cùng xem một số hình ảnh được MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên chia sẻ trên trang cá nhân:
Bằng Kiều và vợ cũ Trizzi Phương Trinh thuở còn mặn nồng
Fan thích thú nhận ra Duy Quang, Thúy Vi, Ngọc Lan, Thiên Trang, Lê Bá Chư một thời 
Fan tiếc nuối khi nhìn lại ảnh có ca sĩ Duy Quang (ngoài cùng bên trái) và Ngọc Lan (giữa). Ca sĩ Duy Quang đã qua đời tại Mỹ năm 2012 vì ung thư gan trong khi nữ ca sĩ hàng đầu của hải ngoại Ngọc Lan mất năm 2001 vì bệnh xơ cứng bì
Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Linh, Bằng Kiều trong một bức ảnh 
MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên của những năm 90 
Trong bức ảnh là các nghệ sĩ Kỳ Duyên, Lưu Bích, Nguyễn Hưng, Tommy Ngô, Thế Sơn, Công Thành
Fan ngỡ ngàng trước vẻ điển trai một thời của nhạc sĩ Đức Huy (áo xanh)
Ca sĩ Như Quỳnh xinh đẹp bên các đồng nghiệp
Anh Thư
Ảnh: FBNV


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.