Sốt ảnh Lâm Chí Dĩnh chào đón cặp 'hoàng tử' sinh đôi

06/12/2015 18:22 GMT+7

Bức ảnh Lâm Chí Dĩnh khoe hai nhóc tì mới sinh vào ngày 5.12 đã gây sốt mạng xã hội và nhận được nhiều lời chúc mừng của fan.

Bức ảnh Lâm Chí Dĩnh khoe hai nhóc tì mới sinh vào ngày 5.12 đã gây sốt mạng xã hội và nhận được nhiều lời chúc mừng của fan.

Bức ảnh Lâm Chí Dĩnh bế hai hoàng tử bé mỉm cười đầy hạnh phúc gây sốt làng giải trí Hoa ngữBức ảnh Lâm Chí Dĩnh bế hai hoàng tử bé mỉm cười đầy hạnh phúc gây sốt làng giải trí Hoa ngữ
Ở tuổi 41, Lâm Chí Dĩnh tiếp tục lên chức bố sau khi người mẫu Trần Nhược Nghi sinh cho anh cặp hoàng tử bé vào ngày 5.12.
Theo Apple Đài Loan, cả hai nhóc tì chào đời khỏe mạnh với cân nặng tương đối đồng đều là 2,6 kg. Cặp song sinh khác trứng nên ngoại hình hai bé được cho có điểm khác nhau, một bé giống cha và một bé có nét giống mẹ.
Trên trang Weibo cá nhân, Lâm Chí Dĩnh hạnh phúc ôm hai con trong tay và không quên nói lời cảm kích vợ mình: “Cô ấy đã rất vất vả”. Bức ảnh này nhanh chóng nhận hơn 100 ngàn lượt thích và bình luận.
Nam diễn viên, ca sĩ xứ Đài cũng cân nhắc rất nhiều khi đặt tên con, và sau khi tham khảo ý kiến của nhiều bạn bè như Chung Lệ Đề, Trương Bá Chi…, Lâm Chí Dĩnh đã gọi hai "hoàng tử" là Jenson và Kyson. Trước đó vào năm 2009, Lâm Chí Dĩnh cũng đã có một bé trai tên Kimi.
Trước những lời chúc mừng của người hâm mộ, Lâm Chí Dĩnh bày tỏ sự cảm kích và nói rằng giờ anh chỉ muốn ở nhà chăm sóc gia đình nhỏ của mình, sẽ ít tham gia các hoạt động vào cuối năm nay.
Lâm Chí Dĩnh được biết đến là ca sĩ, diễn viên và một tay đua chuyên nghiệp ở Đài Loan. Đã qua tuổi 40 nhưng anh vẫn trẻ trung, điển trai không thua kém các hotboy và được mệnh danh ngôi sao có gương mặt trẻ thơ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.