"Sốt" video clip múa cột của Mandy Moore

13/09/2007 11:39 GMT+7

Hình ảnh "gái ngoan" của Mandy Moore có lẽ bị sứt mẻ đôi chút bởi một đoạn video clip có cảnh nữ ca sĩ trình diễn pha múa cột hấp dẫn được phát tán trên mạng Internet.

Mandy Moore vốn lâu nay được biết đến như một trong những ngôi sao biết chăm chút xây dựng cho bản thân hình tượng "sạch sẽ" trong mắt công chúng.

Thế nhưng mới đây, trong một cuộc phỏng vấn trực tuyến với chuyên gia "ngồi lê đôi mách" trong làng giải trí Perez Hilton, ngôi sao 23 tuổi đã không hề thẹn thùng khi chiêu đãi Perez ngay tại chỗ màn múa cột "khiêu khích".

Cô thậm chí còn thè chiếc lưỡi xinh xắn của mình ra để… liếm cột với sự cổ vũ nhiệt tình của chàng phóng viên. Đoạn clip này có tại    http://www.tmz.com/tmz_main_video?titleid=1182689172 và nhanh chóng được lưu truyền khắp nơi và trở thành "hit" tìm kiếm trên mạng. 

Các fan đoán rằng thần tượng của họ đã chán việc lâu ngày phải đóng vai "nữ tu" nên mới chơi nổi một cú như vậy. Tuy nhiên, có vẻ như Mandy Moore không muốn lập lại những sai lầm của Lindsay Lohan hay Britney Spears. Cô từng tuyên bố mình thà là "gái chính chuyên" chứ không thích bê tha quá độ như hai nữ đồng nghiệp kia.

Trong khi Lindsay hay Britney đã quá quen với việc ra vào các trung tâm cai nghiện, Mandy Moore thừa nhận rằng từ trước đến nay cô chỉ thật sự say xỉn có… 4 lần. So sánh với hai ngôi sao kia về khoản "quậy phá", Mandy tự biết mình đang đứng ở đâu: "Tôi nghĩ có lẽ mình là đấu thủ ở hạng cân nhẹ".

Thanh Kha
(Theo TMZ, Female First)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.