Spotify mời loạt sao Việt hợp tác trong chiến dịch mới

0 Thanh Niên Online
Thông qua playlist do các nghệ sĩ đảm nhận, Spotify hi vọng sẽ tăng cường sự gắn kết giữa nghệ sĩ và người hâm mộ, mang họ đến gần nhau hơn bằng tình yêu âm nhạc.
Spotify phổ biến chiến dịch kết nối người nghe với nhau /// ẢNH: BTC cung cấp Spotify phổ biến chiến dịch kết nối người nghe với nhau - ẢNH: BTC cung cấp
Spotify phổ biến chiến dịch kết nối người nghe với nhau
ẢNH: BTC cung cấp
Theo chia sẻ của phía Spotify, họ đã hợp tác với các nghệ sĩ châu Á hàng đầu trong khu vực để tiếp quản các playlist Moods & Moments phổ biến và cập nhật những bài nhạc họ yêu thích. Riêng ở Việt Nam, bắt đầu từ ngày 13.5, Vũ Cát Tường sẽ đảm nhận danh sách phát nhạc mang tên Thoải mái gác chân lên của ứng dụng Spotify.

Thông qua việc tiếp quản playlist nhạc và chia sẻ cuộc sống cá nhân, Vũ Cát Tường là nghệ sĩ Việt Nam đầu tiên có hướng kết nối với fan bằng âm nhạc. Trước mắt, những bài hát được chọn vào playlist bao gồm Midsummer Madness, Lần cuối (đi bên em xót xa người ơi), Cảm ơn và xin lỗi…

Spotify mời loạt sao Việt hợp tác trong chiến dịch mới - ảnh 1

Playlist Thoải mái gác chân lên của Vũ Cát Tường gây chú ý  

ẢNH: FACEBOOK NV

Được biết, việc tiếp quản playlist bởi các nghệ sĩ sẽ diễn ra hằng tuần nhằm đem đến cho người yêu âm nhạc các nội dung mới mẻ, phù hợp với các hoạt động tại nhà của họ. Thông qua các playlist đó, Spotify hi vọng sẽ tăng cường sự gắn kết giữa nghệ sĩ và người hâm mộ, mang họ đến gần nhau hơn bằng tình yêu âm nhạc.

Bên cạnh việc giới thiệu playlist nhạc được nghệ sĩ chủ động tiếp quản, Spotify còn ra mắt website Bên nhau cùng âm nhạc tại Việt Nam cũng với mục đích kết nối người nghe. Cụ thể, Bên nhau cùng âm nhạc sẽ thể hiện vị trí của hai người dùng đang phát cùng một bài hát trên mô hình trái đất dưới định dạng 3D. Thiết kế này được đưa vào thử nghiệm vào năm 2014 khi Kyle McDonald đưa ra ý tưởng tìm "sự ngẫu nhiên" khi hai người cùng phát một bài hát trong vòng một phần nghìn giây.

Spotify đã thay đổi hoàn toàn cách thức mọi người nghe nhạc kể từ khi ra mắt lần đầu tiên vào năm 2008 và trở thành đơn vị cung cấp dịch vụ stream nhạc có thu phí lớn nhất thế giới, với cộng đồng 286 triệu người dùng, bao gồm 130 triệu người dùng trả phí... Spotify cũng chính là nền tảng đem lại doanh thu nhất cao nhất cho thị trường âm nhạc hiện giờ.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm