S.T nhóm 365 nói về mối quan hệ thân thiết với Hoa hậu Phạm Hương

23/04/2016 10:15 GMT+7

Mối quan hệ khá thân thiết giữa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Phạm Hương và chàng ca sĩ S.T nhóm 365 khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Mối quan hệ khá thân thiết giữa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - Phạm Hương và chàng ca sĩ S.T nhóm 365 khiến nhiều người không khỏi tò mò.

Phạm Hương đến chúc mừng S.TPhạm Hương đến chúc mừng S.T
Với tỷ lệ bình chọn cao nhất trong đêm chung kết (85,85%), chàng ca sĩ S.T của nhóm 365 đã trở thành nam vương đầu tiên sau 7 mùa của Bước nhảy hoàn vũ. Để ăn mừng chiến thắng này đồng thời cảm ơn sự hỗ trợ và ủng hộ của bạn bè, người thân và truyền thông, S.T vừa tổ chức một buổi tiệc nhỏ vào tối 22.4 tại TP.HCM.
Buổi tiệc có sự tham dự của diễn viên hài Trấn Thành, ca sĩ Trang Pháp, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, Jun (nhóm 365), Hoa hậu Thu Hoài... Đặc biệt, sự xuất hiện của Hoa hậu Phạm Hương thu hút sự chú ý đặc biệt của mọi người.
Thời gian qua, việc Phạm Hương liên tục kêu gọi bình chọn cho S.T trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ khiến nhiều người không khỏi thắc mắc về mối quan hệ giữa hai người. Chia sẻ trong buổi tiệc, S.T cho biết anh và Phạm Hương là bạn bè thân thiết khá lâu và gửi lời cảm ơn cô vì đã luôn bên cạnh, ủng hộ tinh thần trong suốt thời gian qua.
S.T cũng cho biết hiện anh đang chuẩn bị quay MV solo mới của mình, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 10.5 tới.
Diễn viên hài Trấn Thành
MC Ngọc Trai và người đẹp Hạ Vi 
Ca sĩ Trang Pháp và người mẫu Minh Trung
Hoa hậu Thu Hoài
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Mẹ của S.T tham gia bốc thăm cùng con trai
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.