S.T và Jang Mi lần đầu hợp tác trong 'Tìm vợ cho bà'

22/05/2018 10:53 GMT+7

Sau hai vai phụ trong phim điện ảnh Tấm Cám: Chuyện chưa kể và Cô ba Sài Gòn , S.T có dịp thử sức với vai chính đầu tiên trong Tìm vợ cho bà. Đóng cặp cùng anh trong phim là 'thánh nữ bolero' Jang Mi.

Trong phim, S.T vào vai Long, chàng công tử nhà giàu, hào hoa. Vào sinh nhật tuổi 25 của mình, anh bị giang hồ truy đuổi vì món nợ cờ bạc khổng lồ. Lúc đó, Long nhớ đến lời hứa về việc thừa hưởng gia tài của bà nội. Oái ăm thay, điều kiện để anh có thể có được số gia sản khổng lồ đó là phải cưới vợ vào năm 25 tuổi. Vì vậy, Long buộc phải lên kế hoạch chi tiết để qua mặt bà nội. Anh gặp Linh (Jang Mi) và cả hai cùng thực hiện kế hoạch. Nhưng tất cả đều không dễ dàng bởi Linh và người bà của anh đều là những người có cá tính, thông minh và không dễ dàng nghe theo lời người khác.
ST cho biết lý do anh nhận lời tham gia bộ phim là vì nhân vật anh đảm nhận khác với hình ảnh của các nam chính khác trong phim ngôn tình
Chia sẻ về lý do nhận lời tham gia bộ phim này, S.T cho biết bản thân anh thấy mình hợp với những vai phản diện, khiến người xem “ghét cay ghét đắng” như Sơn Thạch trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể. Vì vậy, nam ca sĩ khá kén chọn kịch bản, nhất là những câu chuyện ngôn tình vì sợ mình không hoàn thành tốt vai diễn.
“Ở Tìm vợ cho bà, tôi bất ngờ về cách dẫn dắt câu chuyện và thay đổi tâm lý của nhân vật mình đảm nhiệm. Bản chất anh ta là một người có nhiều mưu mô, tính toán chứ không phải là một hoàng tử được nhiều cô gái mơ mộng. Chỉ cần sai đường, anh ta sẽ trở thành kẻ xấu. Và tôi muốn thử sức với vai diễn khó lần này”, S.T cho biết.
Sánh đôi cùng S.T trong phim là Jang Mi. Nữ ca sĩ tiết lộ trước đây cô đã nhận được nhiều lời mời đóng phim ngay sau bản cover Duyên phận. Ở thời điểm đó, hiểu được bản thân chưa có kinh nghiệm diễn xuất nên Jang Mi đành từ chối. Sau 2 năm tham gia các hoạt động nghệ thuật, tham gia gameshow, đóng MV, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm khi đứng trước ống kính, Jang Mi đã sẵn sàng cho những thử thách mới.
Jang Mi không quá áp lực khi thực hiện vai diễn đầu tay
Mặc dù đảm nhận vai chính trong lần đầu chạm ngõ điện ảnh, nhưng Jang Mi không gặp quá nhiều áp lực. “Tôi cảm thấy thoải mái vì một khi đã quyết định làm thì mình chỉ tập trung vào công việc. Điều đó tạo cho tôi động lực để cố gắng hết sức hoàn thành thật tốt vai diễn này”, Jang Mi bày tỏ.
Nói về hai diễn viên chính, nhà sản xuất Minh Beta cho biết: “Cả hai đều là những diễn viên trẻ, chưa có quá nhiều kinh nghiệm diễn xuất. Nhưng những gì mà các bạn thể hiện trong bộ phim này khiến tôi rất hài lòng. Tôi nghĩ, các bạn đã hoàn thành rất tốt vai diễn của mình, vượt xa sự trông đợi của rất nhiều người trong đoàn phim. Và không thể tìm được những diễn viên phù hợp hơn cho hai vai diễn này.”
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.