Stylist của Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh ra mắt bộ sưu tập sexy

07/06/2016 12:43 GMT+7

Đỗ Long, stylist của hàng loạt người đẹp showbiz đang tất bật chuẩn bị những công đoạn cuối cùng cho bộ sưu tập Sexy Killers, sắp ra mắt tại Đêm hội chân dài 10.

Bộ sưu tập lần này của Đỗ Long có chủ đề Sexy Killers - Những sát thủ gợi cảm với 25 thiết kế sử dụng chất liệu xuyên thấu, chi tiết cut-out táo bạo.
Đây không phải là lần đầu tiên Đỗ Long thực hiện trang phục đính kết tỉ mỉ theo phong cách gợi cảm. Trước đó, anh từng gây ấn tượng khi thực hiện bộ đầm xuyên thấu phần ngực được Ngọc Trinh diện tại một sự hiện trong năm nay. Tuy nhiên, show diễn trong Đêm hội chân dài sắp tới sẽ là lần đầu tiên Đỗ Long trình làng các tác phẩm của mình trên sàn catwalk cũng như đánh dấu bước chuyển mình của anh trong lĩnh vực thời trang.
Tâm sự về nguyên do thay đổi từ stylist sang nhà thiết kế, Đỗ Long cho biết khi làm stylist, anh không chỉ kết hợp các món đồ sẵn có mà còn tự tay thực hiện nhiều trang phục cho người nổi tiếng, để họ không bị “đụng hàng”, trở thành tâm điểm của sự chú ý khi dự sự kiện.
Ngọc Trinh trong trang phục do Đỗ Long thiết kế Ảnh: NVCC
Các thiết kế của anh nhiều lần đưa Ngọc Trinh, Angela Phương Trinh, Thủy Tiên, Trà Ngọc Hằng… vào danh sách các ngôi sao nổi bật trên thảm đỏ. Những phản hồi tích cực này giúp anh tiếp tục được nhiều mỹ nhân Việt đề nghị thiết kế đồ riêng, ủng hộ anh rẽ hướng tập trung cho công việc thiết kế.
Bộ sựu tập Sexy Killers do Ngọc Trinh cùng dàn người mẫu đình đám thể hiện sẽ ra mắt công chúng vào ngày 16.6 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.