Sự thật chuyện Bằng Kiều chia tay Hoa hậu Dương Mỹ Linh

14/01/2016 10:06 GMT+7

(iHay) Status đầy tâm trạng của cả hai đã làm dấy lên nghi ngờ về sự tan vỡ giữa anh và Dương Mỹ Linh.

(iHay) Status đầy tâm trạng của Bằng Kiều và cả cựu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh làm dấy lên nghi ngờ về tình cảm tan vỡ giữa anh và Dương Mỹ Linh.

Sự thật chuyện Bằng Kiều chia tay Hoa hậu Dương Mỹ Linh - ảnh 1Bằng Kiều cho biết không muốn nói bất cứ điều gì liên quan đến chuyện tình cảm 
Mới đây, trên trang cá nhân, Bằng Kiều đã chia sẻ về tình yêu và hôn nhân. Trong đó, anh viết: "Có người yêu bạn và có người kết hôn với bạn là hai khái niệm hoàn toàn khác nhau. Yêu là khi cô ấy dừng lại cùng bạn, nhưng cũng không thay đổi hành trình của bản thân, mà có thể rời đi bất cứ lúc nào. Còn kết hôn là cô ấy từ bỏ con đường của chính mình, bằng lòng đi cùng một con đường với bạn.
Vậy mới nói, yêu thì dễ, kết hôn mới khó. Người yêu bạn chỉ là người qua đường, người lấy bạn mới là người nhà. Thật vui khi gặp em, nhưng cũng không tiếc nuối khi em đi".
Đăng tải này khiến nhiều fan cho rằng chuyện tình giữa nam ca sĩ và Dương Mỹ Linh gặp trục trặc. Nhiều fan xâu chuỗi các sự kiện gần đây và càng khẳng định hồi kết không đẹp của cặp đôi nghệ sĩ.
Trước đó, Dương Mỹ Linh mượn một đoạn chia sẻ trên trang cá nhân của Hoa hậu Ngọc Hân như để thể hiện nỗi lòng. Tâm sự này đầy ẩn ý: "Có người hỏi tôi: Thứ đã mất đi rồi mà quay lại thì có cần nữa không? Tôi nói, tôi từng làm mất một chiếc cúc áo, đợi đến khi tôi tìm được nó thì tôi cũng đã thay áo khác mất rồi.
Giữa người với người, không ai có thể rời xa ai. Chỉ có ai không trân trọng ai. Cho dù là cố hữu hay hồng nhan, chỉ cần một cái quay người đã thành hai thế giới. Trong cuộc đời, có một người yêu bạn, thương bạn, bao dung bạn, đây là hạnh phúc. Đời người đều là hồi ức, vừa bước tiếp vừa trân trọng".
Trong khi Bằng Kiều cũng đăng ảnh chụp chung cùng các con kèm dòng chú thích: “Bố chỉ có các em”.
Sự thật chuyện Bằng Kiều chia tay Hoa hậu Dương Mỹ Linh - ảnh 2Bằng Kiều đính chính thông tin tránh gây nhầm lẫn
iHay.vn đã liên lạc với Bằng Kiều nhưng anh cho biết không muốn nói bất cứ điều gì liên quan đến chuyện tình cảm. Ngoài ra, nam ca sĩ cũng không còn để chế độ công khai status buồn bã nói trên. Thay vào đó, Bằng Kiều vừa viết thêm vài dòng để trấn an các khán giả quan tâm.
Anh phân trần: “Cảm ơn mọi người quan tâm nhưng cái status hôm qua là em thấy hay hay trên Facebook nên copy về cho mọi người thấy thế nào thôi chứ không liên quan gì đến em đâu ạ. Em vẫn bình thường và vui vẻ lắm ạ. Mọi người đừng đoán hay suy diễn gì nhé”.
Theo một nguồn tin, hôm nay Bằng Kiều sẽ bắt chuyến bay lên Đà Lạt thăm người yêu đang quay phim ở phố núi. Người này cho biết chuyện giận hờn vu vơ thì cặp đôi nào cũng trải qua, nhưng không có chuyện hai người "đường ai nấy đi".
Bằng Kiều và Dương Mỹ Linh công khai tình yêu khoảng giữa năm 2014 sau khi nam ca sĩ Nơi tình yêu bắt đầu ly hôn vợ cũ. Họ thường xuyên thể hiện tình cảm dành cho nhau trước công chúng và được cho là khá đẹp đôi.

Tạ Ban
Ảnh: FBNV

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.