Sự thật về đức ông chồng mua dâm của Trương Vũ Kỳ

17/09/2014 17:00 GMT+7

(iHay) Vụ việc khiến người hâm mộ choáng váng vì cặp đôi này mới đăng ký kết hôn ngày 18.4.2011.

(iHay) Sau scandal hàng loạt sao giải trí đại lục bị bắt giữ vì sử dụng ma túy thì sự kiện đạo diễn danh tiếng Vương Toàn An - chồng của nữ diễn viên Trương Vũ Kỳ bị bắt vì mua dâm một lần nữa khiến người hâm mộ phải choáng váng vì cặp đôi này mới đăng ký kết hôn hồi 18.4.2011.

>> Fan kêu gọi Trương Vũ Kỳ bỏ chồng sau khi ông xã bị bắt vì mua dâm


Ảnh cưới hạnh phúc của Trương Vũ Kỳ và Vương Toàn An do người chính nghệ sĩ chia sẻ trên blog cá nhân

 

 

“Xé rào” bởi đã ly thân

Trong khi không ít fan của Trương Vũ Kỳ thương tiếc cho thần tượng của mình đã “lấy lầm người” thì cư dân mạng Hoa ngữ vừa tung lên nhiều bằng chứng cho thấy cặp trai tài gái sắc này thực ra đã ly thân từ nửa năm nay nhưng chưa thống nhất được chuyện ly hôn bởi vấn đề tài sản.

Ông Đường - người phụ trách truyền thông cho 2 bộ phim gần đây nhất của đạo diễn Vương Toàn An là Bạch Lộc NguyênĐoàn Viên cũng thừa nhận, thời gian sum họp của hai vợ chồng Toàn An - Vũ Kỳ là cực kỳ ít do cả hai đều quá bận rộn.

Đặc biệt từ suốt tháng 8 qua, đạo diễn Toàn An không có tinh thần làm việc, thường xuyên “mất tích”, không chịu nghe máy điện thoại công việc.

Cũng có không ít comment trái chiều về sự việc trên của một số người hoạt động trong giới showbiz Hoa ngữ khiến dư luận hiện rất hoang mang, không rõ ai mức thực sự là “kẻ tội đồ”.

Có người cho biết sở dĩ sự việc bị phát hiện bởi “âm mưu trả thù” của cô vợ Trương Vũ Kỳ.

 


Hình ảnh đi chơi của Vương Toàn An và Trương Vũ Kỳ trong thời kỳ còn mặn nồng

Vốn biết chồng mình nổi tiếng “ăn vụng” và thêm bằng chứng để tòa xử chia cho mình nhiều tài sản hơn, Trương Vũ Kỳ đã bí mật thuê người tình theo dõi chồng và báo cho cảnh sát về thời gian và địa điểm, khiến Vương Toàn An bị bắt “tại trận”, không thể chối cãi.

Một số ý kiến khác lại cho rằng sự việc trên chủ yếu nhằm giúp Trương Vũ Kỳ nổi tiếng trở lại.

Đa số comment khác cũng than rằng vụ scandal đình đám này không hề đơn giản, có kịch tính quá sức tưởng tượng, đồng thời cho thấy cuộc sống quá tàn khốc và nhiều mặt.

Mối tình đầu của Vương Toàn An, đồng thời cũng là bạn học cũ của ông là Khổng Lâm khi được hỏi về việc “người yêu cũ” bị cảnh sát bắt vì mua dâm, cô đã không khỏi nước mắt lã chã và luôn miệng nói “thật đáng tiếc”.

Còn nữ đạo diễn Lý Thiếu Hồng - Chủ tịch Hội đạo diễn điện ảnh Trung Quốc - đã chính thức tuyên bố Vương Toàn An sẽ bị khai trừ khỏi Hội này bởi trước đó 5 Hội lớn (Hội đạo diễn, Hội diễn viên, Hội sản xuất phim, Hội văn học, Hội phát hành) đã gửi công văn công bố không chấp nhận các hội viên của mình có hành vi nghiện ngập hoặc mua dâm.

Trước khi bị bắt vì mua dâm, Vương Toàn An đang ráo riết chuẩn bị làm một bộ phim có quy mô lớn mang tên  Ngoại than.

Chân dung đức ông chồng danh tiếng

Vương Toàn An sinh ngày 26.10.1965 người Thiểm Tây, từng tốt nghiệp Học viện điện ảnh Bắc Kinh. Các tác phẩm điện ảnh của ông đều mang đậm nét đặc sắc của con người và vùng đất phía Tây Trung Quốc.

Được đánh giá là 1 trong số các đạo diễn Trung Quốc thế hệ thứ 6 tài giỏi, Toàn An từng khiến người xem phải tâm phục khẩu phục bởi nhiều bộ phim thực sự cảm động và hàng lô giải thưởng lớn tại nhiều LHP quốc tế danh giá như giải Gấu vàng cho Phim hay nhất tại LHP Berlin lần thứ 57 (2007), giải thưởng lớn tại LHP Moscow (2000)…

Cha của Vương Toàn An từng là hiệu trưởng trường Đảng Diên An, mẹ cũng là giáo viên trường Đảng. Vì vậy từ nhỏ, Toàn An đã được nuôi dạy trong môi trường rất kỷ luật và nguyên tắc.

Sau khi tốt nghiệp chuyên ngành múa tại trường ca múa Diên An, Vương Toàn An năm 17-18 tuổi từng theo đoàn lưu diễn tại châu Âu, thậm chí từng nảy nở tình cảm với một cô gái Pháp.

Cũng nhờ cảm hứng từ mối tình này, Toàn An quyết định quay về Bắc Kinh nộp đơn thi vào khoa Diễn xuất Học viện điện ảnh Bắc Kinh, từng đóng vai chính trong không ít bộ phim truyện và truyền hình.

Sau khi đạo diễn bộ phim đầu tay Nguyệt thực năm 1999, Toàn An chính thức bắt đầu cuộc tình kéo dài suốt 10 năm với nữ diễn viên chính trong phim có tên Dư Nam. Cuộc tình đẹp này đã giúp Toàn An có rất nhiều cảm hứng thực hiện thành công nhiều bộ phim liên tiếp có Dư Nam đóng vai chính, khiến không ít fan của hai người mừng thầm kỳ vọng tới một kết thúc tốt đẹp.


Vương Toàn An và Dư Nam từng có 10 năm yêu đương mặn nồng và thành công trong sự nghiệp - Ảnh chụp màn hình 

Tuy nhiên từ sau khi Dư Nam đột ngột rút ra khỏi vai chính trong phim Bạch Lộc Nguyên và Trương Vũ Kỳ lập tức xuất hiện thế chân.

Mối tình sét đánh giữa đạo diễn Toàn An với nữ diễn viên chính Trương Vũ Kỳ diễn ra nhanh tới mức chỉ 1 năm sau, họ đã lập tức kết hôn.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Dư Nam thừa nhận cô phải mất ít nhất 2 năm mới có thể thực sự quên hẳn mối tình 10 năm với Toàn An.

Đại Mỹ Lệ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.