Sự thật về thông tin Beyoncé qua đời vì tai nạn xe hơi thảm khốc

25/02/2015 17:02 GMT+7

(TNO) Người hâm mộ xôn xao trước tin đồn nữ ca sĩ Beyoncé bất ngờ qua đời trong một tai nạn xe hơi thảm khốc lan truyền chiều 25.2.

(TNO) Người hâm mộ xôn xao trước tin đồn nữ ca sĩ Beyoncé bất ngờ qua đời trong một tai nạn xe hơi thảm khốc làn truyền chiều 25.2.

Nữ ca sĩ Beyoncé - Ảnh: Facebook nhân vật
Dòng hashtag “RIP Beyoncé” xuất hiện trên một bài báo gần giống như của hãng tin CNN đã thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ. Ngay lập tức, thông tin nữ ca sĩ da màu qua đời trong tai nạn xe hơi trở thành một chủ đề nóng trên trang mạng xã hội Twitter.
Bài báo còn đưa tin “Ngôi sao âm nhạc Beyoncé đã qua đời sau một vụ tai nạn ô tô kinh hoàng trên đường trở về sau cuộc gặp gỡ với một trong những người quản lý của cô” và “Cho đến nay vẫn chưa có bất cứ thông tin nào từ phía chồng hay gia đình của nữ ca sĩ. Sự việc đã gây chấn động làng giải trí”.
Bài báo được cho giống CNN với thông tin giật gân gây chấn động cộng đồng mạng - Ảnh: Chụp màn hình
"Hình ảnh hiện trường tai nạn" - Ảnh: Chụp màn hình
Không những vậy, một tài khoản có tên CnnNewsFacts cũng đưa tin về vụ việc kèm theo đoạn hình ảnh hiện trường cùng lời chú thích "Tin chấn động: Beyoncé gặp tai nạn ô tô kinh hoàng! Xin hãy yên nghỉ, Beyoncé".
Thông tin trên đã gây chấn động cộng đồng mạng. Những tài khoản với nội dung R.I.P Beyoncé nhanh chóng được lập ra thu hút hàng triệu lượt like.
Nhưng không lâu sau đó, tờ GossipCop của Mỹ đã đăng tải bài báo khẳng định nữ ca sĩ vẫn đang khỏe mạnh trước tin đồn ác ý này và hình ảnh tai nạn trong bài báo là từ vụ tai nạn thảm khốc của Paul Walker vào năm 2013. Các thông tin trên trang xã hội Twitter cũng được xóa ngay sau đó. 
Tờ GossipCop đăng tải bài báo khẳng định đây chỉ là tin đồn thất thiệt - Ảnh: Chụp màn hình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.