Sức hút từ các nghệ sĩ Nhà hát Nhạc kịch Budapest

23/10/2015 18:51 GMT+7

(TNO) Những giọng ca ngọt ngào khi trầm khi cao vút. Những vòng xoay valse nhẹ như mây. Đó là buổi diễn của các nghệ sĩ của Nhà hát Nhạc kịch Budapest.

(TNO) Những giọng ca ngọt ngào khi trầm khi cao vút. Những vòng xoay valse nhẹ như mây. Đó là buổi diễn của các nghệ sĩ của Nhà hát Nhạc kịch Budapest.

toyota
Những giai điệu tình yêu ngọt ngào khiến khán giả thấy hạnh phúc - Ảnh: BTC
Nhạc mục của đêm nhạc cổ điển Toyota tối 22.10 tại Nhà hát lớn Hà Nội có lẽ được xây dựng rất nương theo khán giả Việt. Những trích đoạn mang âm hưởng dễ chịu của mùa xuân đến sớm. Chưa kể, những khúc nhạc đó cũng quen thuộc với công chúng Việt Nam nhờ các phiên bản... điện ảnh. Liên khúc Câu chuyện phía Tây - phiên bản chuyện tình Romeo Juliet của NewYork, hay liên khúc Bóng ma trong nhà hát là những giai điệu quen thuộc như thế. Các tác phẩm điện ảnh cùng tên hầu như đã đến Việt Nam từ lâu và trở nên khá phổ biến.
Nhưng ngay cả khi những nốt nhạc đã không xa lạ như chính bản Vũ khúc Hungary được chơi trong đêm diễn thì sức hút từ các nghệ sĩ Nhà hát Nhạc kịch Budapest cũng vẫn tươi mới. Điệu valse Vienne lừng danh kéo tuột người xem về một dinh thự để xem những chàng trai cô gái ngay lập tức phải lòng nhau. Công chúng cũng được thấy J.Strauss đã xuất sắc thế nào khi vượt qua chính cha mình - “cha đẻ của điệu valse” - để trở thành người có tác phẩm được ưa thích nhất về mùa xuân.
hoa-nhac-toyota
Múa trong liên khúc Bóng ma trong nhà hát - Ảnh: BTC
Nghe-siCác nghệ sĩ không chỉ hát mà còn vừa hát vừa múa - Ảnh: BTC
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.