Suho (EXO) ra album solo đầu tay

Hà Trang
Hà Trang
06/03/2020 15:37 GMT+7

Suho (EXO) sắp ra mắt album solo đầu tay mang tên Self-Portrait vào cuối tháng 3 và còn tham gia vào quá trình sản xuất cả 6 ca khúc trong album nói trên.

Theo trang Allkpop, Suho - trưởng nhóm EXO sẽ ra mắt với tư cách solo vào ngày 30.3 tới đây. Mini album của nam ca sĩ thần tượng mang tên Self-Portrait. Album bao gồm 6 bài hát và do đích thân Suho tham gia vào quá trình sản xuất.
Đây là thông tin khiến người hâm mộ của Suho rất hạnh phúc. Sau 8 năm ra mắt với EXO, cuối cùng anh cũng chính thức bắt đầu sự nghiệp solo, hứa hẹn mang tới những bất ngờ cho khán giả. 

Suho có cơ hội khoe giọng hát ngọt ngào trong album solo.

Ảnh: Allkpop

Trong thông báo cách đây chưa lâu của SM Entertainment, công ty cho biết năm 2020 các thành viên nhóm nhạc EXO sẽ tập trung vào các hoạt động solo, nhằm làm mới hình ảnh cá nhân trong mắt người hâm mộ. Và trưởng nhóm Suho là thành viên thứ 4 của EXO ra mắt độc lập theo đúng kế hoạch của công ty sau Lay, Chen và Baekhyun. 
Suho tên thật là Kim Su Ho, sinh năm 1991. Anh bắt đầu trở thành thực tập sinh cho SM  Entertainment vào năm 2004, cũng là thành viên có khoảng thời gian thực tập lâu nhất trong số các thành viên EXO. Trong vai trò trưởng nhóm, Suho góp nhiều công sức vào sự thành công của EXO khi trở thành một trong những nhóm nhạc hàng đầu châu Á. Ngoài âm nhạc, sự nghiệp diễn xuất của Suho cũng gây được chú ý khi ca sĩ điển trai từng thủ vai chính trong phim truyền hình The Universe's Star của đài MBC (2017), Rich man của MBN (2018)... và các phim điện ảnh như: Glory Day (2016), Female Middle Schooler A (2018)…
Không sở hữu chất giọng đặc biệt như Chen, Baekhyun, Xiumin nhưng Suho lại có một giọng hát truyền cảm và ấm áp, phù hợp để thể hiện những ca khúc tình yêu sâu lắng, nhẹ nhàng. Đây cũng là thế mạnh hứa hẹn được anh mang vào trong album solo nhằm gây ấn tượng với khán giả. Một số khán giả dự đoán đây có thể là hoạt động cuối của Suho trước khi anh lên đường nhập ngũ theo quy định của pháp luật Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.