'Suicide Squad' bội thu tại các thị trường ngoài Mỹ

05/08/2016 17:35 GMT+7

Theo thống kê phòng vé vào những ngày đầu tiên công chiếu tại các thị trường ngoài nước Mỹ, doanh thu của Suicide Squad đã bất ngờ vượt qua Deadpool và Guardians of the galaxy mặc dù trước đó bộ phim không được đánh giá cao.

Có vẻ như Suicide Squad (Biệt đội cảm tử) đang cố gắng chống lại những lời truyền miệng ác ý và phần đánh giá cực tệ mà giới phê bình đưa ra về bộ phim. Tác phẩm chuyển thể từ bộ truyện tranh nổi tiếng đã bất ngờ có màn khởi đầu đầy hứa hẹn khi đạt 8,1 triệu USD từ thị trường ngoài nước Mỹ mà cụ thể là tại 7 quốc gia.
Trong số đó, Hàn Quốc là nước mang lại cho Suicide Squad nhiều tin vui nhất. Công chiếu tại 732 rạp vào ngày 3.8, bộ phim đã mang về doanh thu 2,9 triệu USD và chỉ chịu thua các phim của nước chủ nhà như Operation Chromite, Train to Busan, The Last Princess trên bảng xếp hạng phòng vé.
Pháp cũng là quốc gia có lượng người xem ủng hộ Suicide Squad khá đông với 2,7 triệu USD góp vào doanh thu của phim.
Will Smith và Margot Robbie trong phim - ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Will Smith và Margot Robbie trong phim. ẢNH: CẮT TỪ CLIP
Suicide Squad được kỳ vọng là sẽ thu về hơn 100 triệu USD tại 57 thị trường nước ngoài cho đến cuối tuần này, đặc biệt là Anh và Mexico. Bộ phim mới ra rạp ngày 4.8 ở Nga, Úc và Brazil. Tại Bắc Mỹ, Suicide Squad đang trên đường chạm mốc 125 triệu USD và lập kỷ lục phim có màn ra mắt ấn tượng nhất tháng 8 này.
Suicide Squad do David Ayer làm đạo diễn với dàn sao đình đám Margot Robbie, Will Smith, Jared Leto… trong vai những supervillain (nhân vật truyện tranh phản diện) được chính phủ Mỹ tập hợp để tham gia một nhiệm vụ cảm tử.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.