Sulli chính thức rời nhóm f(x) sau scandal tình cảm

07/08/2015 17:42 GMT+7

(TNO) Sau hàng loạt tin đồn ra đi thì hôm nay 7.8 SM Entertainment, công ty quản lý của Sulli chính thức thông báo cô sẽ rời f(x) và nhóm này vẫn tiếp tục hoạt động với 4 thành viên gồm Victoria, Luna, Krystal và Amber.

(TNO) Sau hàng loạt tin đồn ra đi thì hôm nay 7.8 SM Entertainment, công ty quản lý của Sulli chính thức thông báo cô sẽ rời f(x) và nhóm này vẫn tiếp tục hoạt động với 4 thành viên gồm Victoria, Luna, Krystal và Amber, theo Allkpop.

Sulli chính thức rời nhóm f(x) sau scandal tình cảm Sulli chính thức rời nhóm f(x) - Ảnh: Chụp màn hình Soompi
Trong thông báo chính thức, SM nhấn mạnh: “Sau khi nghỉ ngơi thời gian dài, chúng tôi đã dàn xếp ổn thỏa với Sulli về dự định tương lai của cô ấy. Chúng tôi tôn trọng quyết định ra đi để tập trung vào sự nghiệp diễn xuất của cô ấy”.
Bên cạnh đó, SM Entertainment tuyên bố sẽ hỗ trợ hết mình cho hoạt động trở lại của cả nhóm cũng như hoạt động solo của từng thành viên còn lại.
Cuối tháng 6.2014, các diễn đàn trên mạng dậy sóng bởi tin đồn Sulli hẹn hò với nam ca sĩ Choiza của nhóm Dymamic Duo hơn cô 14 tuổi. Điều đáng nói là lúc này Sulli được cho rằng bị bệnh và phải ngưng tất cả các hoạt động quảng bá album mới cho nhóm f(x) để nghỉ ngơi và đi du lịch. Nhưng đến khi Dispatch ''khai quật'' những hình ảnh hẹn hò vui vẻ của cô thì các fan hâm mộ vô cùng tức giận, cho rằng đây hành động vô trách nhiệm, ảnh hưởng đến hình ảnh của cả nhóm và đồng loạt tẩy chay cô.
F(x) là một nhóm nhạc nữ Hàn Quốc, ra mắt vào năm 2009 và hoạt động dưới sự quản lý của SM Entertainment. Đây là nhóm nhạc gồm 5 thành viên đa quốc tịch, trong đó thành viên người Hàn Quốc: Luna, người Mỹ gốc Đài Loan: Amber, người Mỹ gốc Hàn Quốc: Krystal và trưởng nhóm Victoria người Trung Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.