Sungmin nhóm Super Junior bất ngờ thừa nhận sắp kết hôn

14/10/2014 18:30 GMT+7

(iHay) SM Entertainment cho biết các hoạt động của Super Junior trong tương lai sẽ không bị ảnh hưởng bởi đám cưới của Sungmin.

(iHay) SM Entertainment cho biết các hoạt động của Super Junior trong tương lai sẽ không bị ảnh hưởng bởi đám cưới của Sungmin.

>> Siwon (Super Junior) hớn hở đóng phim mới cùng Thành Long
>> Trưởng nhóm Super Junior khóc hết nước mắt trong đám tang bố và ông bà
>> Bố và ông bà của trưởng nhóm Super Junior qua đời vì tự sát?

Sungmin Super Junior bất ngờ thừa nhận tin đồn kết hôn
 Sau 9 năm tung hoành làng giải trí, Sungmin là thành viên đầu tiên của nhóm lập gia đình - Ảnh: Facebook
Super Junior

Trước đó, khi tin đồn Sungmin sắp đám cưới lan ra, SM vẫn im lặng. Nay nam ca sĩ này quyết định thành thật với người hâm mộ bằng một bức thư trên trang cá nhân.

“Tôi đã viết rồi lại xóa, cũng rất nhiều lần, và trong khi làm điều đó tôi luôn nhớ những khuôn mặt quý mến mình. Tôi đã gặp được một người tốt và sẽ kết hôn vào ngày 13.12. Nghĩ về các fan, những người nhận được tin bất ngờ này, trái tim tôi cảm thấy rất đau”, Sungmin mở đầu.

Nam ca sĩ của nhóm nhạc đình đám châu Á cho biết không phải vì anh sợ hãi về quyết định của mình, mà là lo lắng những người anh biết ơn sẽ ngạc nhiên thế nào khi họ nghe được tin mà họ chưa từng biết qua trước đó. Anh cũng lo lắng họ có thể bị tổn thương.

“Tôi thật sự biết ơn những người đã giúp đỡ tôi đến bây giờ. Các thành viên, công ty đã tin tưởng quyết định của tôi và tôn trọng nó...”, Sungmin viết trong bức thư.

Với thông báo của nam ca sĩ sinh năm 1986, SM Entertainment gửi lời chúc của mình thông qua một dòng tweet: "Sungmin, chúc mừng cuộc hôn nhân của cậu nhé. Chúng tôi hi vọng trong tương lai cậu sẽ được tràn đầy hạnh phúc và may mắn”.

Nguyễn Thủy

>> Trưởng nhóm Super Junior đau đớn vì mất sạch người thân
>> Lộ 'ảnh nóng' trên Twitter của Eunhyuk nhóm Super Junior
>> Dân mạng xôn xao vụ Hangeng rời nhóm Super Junior
>> Cựu thành viên Super Junior lộ ảnh đi bar ở Đà Nẵng
>> Super Junior và Psy thắng lớn tại Golden Disk Awards 2013
>> Fan Việt "đứng ngồi không yên" chờ đón Super Junior

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.