Super X Festival tạm hoãn vì anti-fan của Sơn Tùng M-TP

03/11/2015 13:39 GMT+7

(iHay) Đại diện ban tổ chức Super X Festival tiết lộ nguyên nhân chương trình phải hoãn lại là vì những bình luận tiêu cực của khán giả hướng về nam ca sĩ Em của ngày hôm qua.

(iHay) Đại diện ban tổ chức Super X Festival tiết lộ nguyên nhân chương trình phải hoãn lại là vì những bình luận tiêu cực của khán giả hướng về nam ca sĩ Em của ngày hôm qua.

>> Siêu xe chở Psy gây tai nạn giao thông tại Trung Quốc

Psy lỗi hẹn với khán giả Việt vì anti-fan của Sơn Tùng M-TP 1Bên cạnh thông báo tạm hoãn, ban tổ chức Super X Festival cho biết đang tiến hành hoàn trả tiền vé cho khán giả - Ảnh poster chương trình
Trước đó, Super X Festival dự định tổ chức tại cả hai thành phố lớn là Hà Nội (Sân vận động Hàng Đẫy) vào ngày 20.11 và TP.HCM (Trung tâm triển lãm SECC, quận 7) vào ngày 21.11 với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ Việt như Sơn Tùng M-TP, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh…
Theo ban tổ chức công bố, Super X Festival mặc dù quy tụ những tên tuổi hàng đầu showbiz Việt hiện nay nhưng vẫn chưa thể đáp ứng kỳ vọng của phần đông người hâm mộ. Chính vì vậy, để đảm bảo quyền lợi cho người tham dự cũng như để không ảnh hưởng đến chất lượng chương trình, ban tổ chức Việt Nam cũng như đối tác Hàn Quốc đã cùng thống nhất đi đến quyết định tạm hoãn chương trình mà chưa xác định ngày trở lại của Psy.
Trao đổi với chúng tôi vào sáng 3.11, đại diện ban tổ chức Super X Festival tiết lộ nguyên nhân chương trình phải hoãn lại là vì những bình luận tiêu cực của khán giả dành cho Sơn Tùng M-TP. “Rất nhiều feedback (phản hồi) không tích cực dành cho nghệ sĩ làm không khí chương trình kém đi sự hào hứng. Phía đối tác Hàn Quốc đã đọc được những phản ứng của fan nên họ quyết định hoãn lại chương trình”, đại diện ban tổ chức Việt Nam tiết lộ. 
Psy lỗi hẹn với khán giả Việt vì anti-fan của Sơn Tùng M-TP 3
3
Những bình luận phản đối Sơn Tùng tham dự Super X Festival trên Fanpage chương trình - Ảnh chụp màn hình
Khi được hỏi về việc xóa đi những bình luận này, đại diện ban tổ chức Việt Nam cho biết admin chỉ xóa những từ ngữ không phù hợp, quá khích, còn đóng góp và ý kiến của khán giả thì vẫn tôn trọng.
Trước đó khi có thông tin Sơn Tùng sẽ tham gia Super X Festival, cộng đồng fan K-pop tại Việt Nam đã bày tỏ thái độ không mặn mà. Thậm chí nhiều cư dân mạng cho biết họ sẽ tẩy chay sự có mặt của Sơn Tùng như “tắt lightstick (đèn cổ vũ)”, “đeo thêm kính râm” để bày tỏ sự không ủng hộ nam ca sĩ Em của ngày hôm qua đứng chung sân khấu với sao nhà YG. Sự việc là kết quả sau nhiều nghi án đạo beat và gu thời trang của sao K-pop khá ầm ĩ của Sơn Tùng trong thời gian qua.
Phía ban tổ chức cho biết do muốn thực hiện thực concert hoành tráng nên không ngại mời các ca sĩ hàng đầu của Việt Nam, trong đó có Sơn Tùng tham gia trình diễn. Phía quản lý của nam ca sĩ gốc Thái Bình không lên tiếng bình luận về sự cố hủy chương trình trong khi ban tổ chức Việt Nam khẳng định họ vẫn mong có dịp hợp tác với Sơn Tùng trong tương lai.

Mai Ngọc

>> Sơn Tùng, Đông Nhi sẽ đứng chung sân khấu với Psy
>> Psy mang 'Gangnam Style' sang Việt Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.