Susan Boyle có bạn trai đầu đời ở tuổi 53

01/12/2014 12:09 GMT+7

(iHay) Sau hơn nửa thế kỷ chờ đợi, Susan Boyle cuối cùng cũng được nếm vị ngọt ngào của tình yêu.

(iHay) Sau hơn nửa thế kỷ chờ đợi, Susan Boyle cuối cùng cũng nếm trải hương vị ngọt ngào của tình yêu đầu đời.

>> Ca sĩ triệu phú Susan Boyle xin việc 10 USD/giờ

 Susan Boyle có bạn trai đầu tiên ở tuổi 53
Susan Boyle cũng được trải nghiệm cảm giác yêu đương ở tuổi 53 - Ảnh: Reuters

Dù đang rất hạnh phúc với tình yêu mơ ước từ lâu, nữ ca sĩ 53 tuổi khá thận trọng khi chia sẻ thông tin về bạn trai mình. Susan Boyle nói trên The Sun: “Tôi không muốn nói thêm về anh ấy bây giờ. Như thế không công bằng với anh ấy đâu. Tất cả những gì tôi có thể chia sẻ là anh ấy bằng tuổi với tôi và là một người đàn ông rất tử tế”.

Cũng theo tờ The Sun, bạn trai của danh ca người Scotland này là một bác sĩ người Mỹ. Cả hai cùng ở tình cờ ở trong một khách sạn khi Susan Boyle lưu diễn. Sau đó, hai người đã có buổi ăn tối lãng mạn. Người đàn ông chưa rõ danh tính gây ấn tượng ngay với nữ ca sĩ trung niên và được khen là “quý ông hoàn hảo”.

Trước đó, lúc Susan Boyle đang tham gia cuộc thi đưa cô đến đỉnh vinh quang - Britain's Got Talent năm 2009 - cả thế giới từng ngỡ ngàng vì cô thổ lộ mình chưa bao giờ có bạn trai hay được hôn.

Bên cạnh đó, sau khi phát hành 6 album, bán được 22 triệu đĩa nhạc và trở thành một nghệ sĩ triệu phú, Susan phải đối phó với sự rạn nứt trong gia đinh. Chuyện này được anh trai Gerry, 59 tuổi, kể lại: "Susan nức nở và từng có ý định tự sát vì gia đình. Tất cả những gì cô ấy muốn là gia đình mình được gần gũi nhưng không thể làm được gì. Ai cũng chăm chăm vào tài sản của cô ấy".

Susan cũng tuyên bố với công chúng mình bị Hội chứng rối loạn tự kỷ (Asperger). Nhưng hiện nay, mọi chuyện đang khởi sắc hơn với người phụ nữ lạc quan và nghị lực này. Susan nói rằng cô tốt hơn rất nhiều vì đã biết cách sống chung với bệnh tật. “Những người bị Asperger thường xây một hàng rào xung quanh vì họ không biết cách làm sao để tin tưởng mọi người. Tôi cố gắng không như vậy. Tôi muốn mọi người hiểu mình”, Susan nói.

Tình yêu đầu có lẽ sẽ chắp bước cho những sản phẩm âm nhạc mới của cô trong năm 2015 thu hút và chinh phục trái tim nhiều người hơn nữa. Khán giả hâm mộ giọng ca I Dreamed A Dream rất vui mừng cho Susan vì những điều mới mẻ và hạnh phúc mà cô đáng được hưởng từ lâu.

Tạ Ban

 >> Susan Boyle quẫn trí trong núi tài sản và danh tiếng
>> Sao Hollywood thường xuyên bị fan cuồng dọa... giết
>> Sao Hollywood 'thân tàn ma dại' vì bầu bạn với nàng tiên nâu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.