Suzy gây tranh cãi về diễn xuất trong phim mới

08/07/2016 14:42 GMT+7

Bộ phim Uncontrollably Fond với sự tham gia của hai diễn viên đình đám Kim Woo Bin và Suzy dù đạt tỷ lệ người xem cao nhưng lại nhận được nhiều phản hồi không mấy tích cực về kỹ năng diễn xuất của Suzy.

Uncontrollably Fond (tạm dịch: Yêu không kiểm soát) - bộ phim truyền hình lãng mạn được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn sốt như Hậu duệ mặt trời đã chính thức phát sóng vào tối thứ tư ngày 6.7 vừa qua và đạt được kết quả rating khá khả quan.
Bộ phim quy tụ hai ngôi sao hạng A của Hàn Quốc là Kim Woo Bin và Suzy đã đánh bại các đối thủ chiếu cùng khung giờ để đứng vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng rating. Tuy nhiên, không phải lượng người xem cao thì phản ứng khán giả đối với tác phẩm đều mang tính tích cực.
Suzy trên poster Uncontrollably Fond Ảnh: Instagram Suzy
Suzy trên poster Uncontrollably Fond. Ảnh: Instagram Suzy

Theo trang Allkpop, sau khi tập phim đầu tiên được phát sóng, diễn xuất của Suzy đã bị phần lớn khán giả đánh giá là “quá cường điệu” và “sến súa”.
Cộng đồng mạng sau khi thưởng thức tập 1 Uncontrollably Fond đã không ngừng chê bai kỹ năng của nữ diễn viên chính: “Tôi thích Suzy nhưng cảnh cô ấy say thật chán”, “Diễn xuất của Suzy có tiến bộ thật đấy, nhưng tôi vẫn có cảm giác không tự nhiên lắm”, “Kỹ năng của Suzy miễn bàn đi. Cô ấy nên học tập nhiều hơn”, “Cô ta quá phóng đại trong mấy đoạn phim”, “Suzy còn một chặng đường dài trong nghiệp diễn nữa. Còn Kim Woo Bin tỏa sáng ngàn dặm chỉ với một nụ cười mà thôi”…
Dù vậy, vẫn có nhiều bình luận động viên Suzy về vai diễn của cô trong Uncontrollably Fond và đồng thời bày tỏ sự thất vọng với nội dung phim: “Suzy diễn càng ngày càng tốt. Cô ấy cũng đẹp hơn nữa”, “Là một người muốn xem phim của Suzy, tôi nghĩ cô ấy đã làm tốt trong tập đầu tiên. Tôi thấy rất tự hào khi chứng kiến cô ấy cải thiện kỹ năng diễn xuất của mình. Chỉ là tôi quá thất vọng với sự tiến triển của câu chuyện phim”.
Poster cặp đôi chính trong phim Ảnh: Instagram Suzy
Cặp đôi chính trên poster phim. Ảnh: Instagram Suzy

Có lẽ tranh cãi về diễn xuất của Suzy đã ảnh hưởng khá nhiều đến Uncontrollably Fond cũng như các nhà sản xuất bộ phim là Samhwa Networks và IHQ. Được biết, cổ phiếu của Samhwa Networks đã giảm 6,5% còn IHQ thì giảm đến 9,2%.
Uncontrollably Fond trong hai tập đầu tiên phát sóng đã khắc họa phần nào chuyện tình “oan gia” hài hước, lãng mạn nhưng đầy nước mắt của cặp đôi chính là nam minh tinh Shin Joon Young (Kim Woo Bin) và cô đạo diễn No Eul (Suzy). Bộ phim sẽ được phát sóng đều đặn trên đài KBS vào khung giờ tối thứ 4, 5 hằng tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.