Suzy là nữ nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên có tượng sáp tại bảo tàng Madame Tussauds

12/07/2016 10:14 GMT+7

Cô diễn viên, ca sĩ xinh đẹp của nhóm nhạc Miss A Bae Suzy đã trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên tại xứ kim chi được tạc tượng sáp tại bảo tàng tượng sáp nổi tiếng nhất thế giới Madame Tussauds, theo Soompi .

Thông tin trên được JYP Entertainment, công ty chủ quản của Suzy xác nhận và cho biết thêm bức tượng của cô nàng sẽ được trưng bày tại bảo tàng Madame Tussauds chi nhánh tại Hồng Kông. Đây cũng là nơi trưng bày bức tượng của tài tử Lee Jong Suk, một trong những ngôi sao hàng đầu của làng sóng điện ảnh Hàn Quốc hiện nay.
Theo tiết lộ từ công ty JYP, các chuyên gia làm tượng sáp hàng đầu đến từ Anh quốc đã phải mất hơn 7 giờ đồng hồ để đo đạc các chi tiết trên cơ thể nữ ca sỹ nhóm Miss A. Nữ diễn viên của Dream High cho biết: “Thật vinh dự khi trở thành nữ nghệ sĩ Hàn Quốc đầu tiên được tạc tượng sáp tại Madame Tussauds. Quá trình đo đạc làm tượng sáp là một trải nghiệm tuyệt vời. Chân thành cảm ơn các chuyên gia và đội ngũ sản xuất. Tôi hy vọng phiên bản tượng sáp sẽ nhanh chóng được trưng bày để người hâm mộ có thể chiêm ngưỡng”.
Madame Tussauds là chuỗi bảo tàng tượng sáp lớn nhất trên thế giới với 13 cơ sở đặt tại các thành phố lớn như Amsterdam (Hà Lan), Berlin (Đức), Washington DC, New York, Las Vegas (Mỹ), Hồng Kông, Thượng Hải (Trung Quốc), Bangkok (Thái Lan)... Vì chi phí làm tượng sáp vô cùng đắt đỏ nên việc quyết định đúc tượng ngôi sao nào sẽ được xác định bằng việc nghiên cứu thị trường để biết mức độ ảnh hưởng tới cộng đồng, sự quan tâm của công chúng đối với sao.
Suzy hiện đang hợp tác với Kim Woo Bin trong bộ phim Uncontrollably Fond - Ảnh: Chụp màn hình Soompi
Suzy hiện đang hợp tác với Kim Woo Bin trong bộ phim Uncontrollably Fond. Ảnh: Chụp màn hình Soompi

Mỗi năm, bảo tàng Madame Tussauds tại Hồng Kông chỉ bổ sung 5 cái tên nổi tiếng vào bộ sưu tập của mình. Do vậy, một nghệ sĩ trẻ như Suzy có thể được lựa chọn để đúc tượng sáp là một vinh dự vô cùng to lớn.
Ngoài Suzy thì Bae Yong Joon, Kim Huyn Joong, Kim Soo Hyun, Lee Jong Suk và bạn trai cô, nam diễn viên nổi tiếng Lee Min Ho cũng là những nghệ sĩ Hàn Quốc nổi tiếng được đúc tượng sáp.
Ngày 2.8, Suzy sẽ có mặt ở Hồng Kông để “gặp gỡ” phiên bản tượng sáp của mình. Hiện cô đang bận rộn với quá trình quảng bá bộ phim Uncontrollably Fond (Yêu không kiểm soát) hợp tác cùng nam diễn viên điển trai Kim Woo Bin.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.