T-ara ăn mặc cực 'chất', thân thiện vẫy chào fan Việt tại sân bay

09/01/2015 14:00 GMT+7

(iHay) Dù khá mệt mỏi sau chặng bay dài nhưng 6 cô gái nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc vẫn không quên tươi cười và vẫy tay chào fan.

(iHay) Nhóm nhạc nữ T-ara ghi điểm với khán giả Việt khi có mặt đúng giờ dự kiến và vẫy chào hàng trăm fan hâm mộ đã không ngại nắng, đứng chờ từ trưa 9.1 tại sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

>> Fan Việt háo hức đón T-ara trở lại Việt Nam
>> T-ara quay clip nói yêu fan Việt

 
Một thành viên nhóm T-ara vẫy tay chào khán giả khi thấy fan reo hò tên nhóm

Thông tin nhóm nhạc nữ Hàn Quốc đến Việt Nam đã "làm mưa, làm gió" các diễn đàn mạng xã hội suốt mấy tuần lễ qua, kể từ khi thông tin chính thức về kế hoạch biểu diễn của T-ara được công bố. Nhiều fan hâm mộ đã rục rịch chuẩn bị banner, khẩu hiệu đón thần tượng từ nhiều ngày trước, thậm chí rủ nhau quyên góp để đi từ thiện ở một số ngôi chùa.

Đúng như đã hẹn với khán giả Việt Nam, khoảng 14 giờ trưa 9.1, 6 cô gái của nhóm nhạc thần tượng Hàn xuất hiện ở cổng thường sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM). Dù khá mệt mỏi sau chuyến bay nhưng các cô gái xinh đẹp của T-ara vẫn không quên vẫy tay và mỉm cười chào fan Việt.

Trước đó, những bộ trang phục mà các thành viên nữ T-ara chọn mặc trong lúc di chuyển đến Việt Nam được các fan Việt chuyền tay nhau trên mạng xã hội và xuýt xoa khen ngợi. Được biết, xe của BTC mini show T-ara tại TP.HCM sẽ đưa đón 6 cô gái về khách sạn nghỉ ngơi và trang điểm để chuẩn bị cho cuộc họp báo bắt đầu vào khoảng 19 giờ tối nay 9.1.  

 
T-ara xuất hiện đúng giờ hẹn với khán giả Việt Nam


Các cô gái đeo kính râm vì muốn che giấu đôi mắt mệt mỏi


Sau 5 tiếng bay, các cô gái nhóm nhạc thần tượng Hàn Quốc đã có mặt tại Việt Nam


6 cô gái T-ara ăn mặc cực chất


Người hâm mộ chờ đón nhóm nhạc T-ara


Hàng trăm fan Việt ra sân bay chờ đón các sao Hàn đã tạo nên khung cảnh chen lấn đông đúc trong khu vực đón khách tại sân bay Tân Sơn Nhất

Hà Ngân
Ảnh: Anh Toàn

>> Fan Việt háo hức đón T-ara trở lại Việt Nam
>> T-ara quay clip nói yêu fan Việt
>> T-ara xác nhận trở lại Việt Nam vào đầu năm 2015
>> Buổi họp fan của T-ara tại Việt Nam bị hoãn đến… năm sau
>> T-ara bất ngờ thông báo hủy fan meeting tại Việt Nam
>> T-ara mặt mộc gửi lời chào fan Việt

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.