Tạ Đình Phong lần đầu công bố về hai cuộc tình không thể hàn gắn

25/10/2012 10:20 GMT+7

(iHay) Họ Tạ chia sẻ về mối tình đình đám với Vương Phi và Trương Bá Chi sau nhiều lần né tránh.

(iHay) Tài tử Hồng Kông Tạ Đình Phong lần đầu chia sẻ về những cuộc tình không thể hàn gắn của mình, trên một chương trình truyền hình của TVB.

>> Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong "gương vỡ lại lành"?

Với Vương Phi

Cuộc tình chị - em cách nhau tới 11 năm giữa ca sĩ, diễn viên nổi tiếng Vương Phi và Tạ Đình Phong từng làm tốn kém không ít giấy mực của truyền thông Hoa ngữ.


Tạ Đình Phong và Vương Phi thời mặn nồng - Ảnh: Sina 

Tạ Đình Phong tâm sự: “Địa vị thiên hậu của Vương Phi chưa từng xuất hiện trong mối quan hệ tình cảm của chúng tôi. Trước đây giữa chúng tôi cũng có nhiều chuyện… nhưng thôi quá khứ là quá khứ. Giờ người ta cũng có gia đình rồi. Tôi chỉ nói về việc của mình, không muốn nói việc của người ta, tránh làm ảnh hưởng tới hạnh phúc gia đình của cô ấy”.

Tuy ít tuổi hơn Vương Phi rất nhiều, nhưng Tạ Đình Phong trước đó không ngần ngại gọi cô là “cưng yêu” và thừa nhận chia tay thiên hậu là một việc đau đớn nhất trong cuộc đời mình.

Về Trương Bá Chi

Tạ Đình Phong khẳng định sẽ không quay lại tái hợp cuộc sống vợ chồng với Trương Bá Chi.

Tuy nhiên anh cho biết cả hai đều phân chia trách nhiệm rõ ràng với con cái. Và Tạ Đình Phong không giấu giếm lòng cảm kích đối với việc dạy dỗ con cái của Trương Bá Chi.


Vợ chồng một thời Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi - Ảnh: Marie Claire 

“Có rất nhiều cặp vợ chồng ly hôn, con cái sẽ oán trách bố hoặc mẹ nhưng điều này không xảy ra đối với tôi. Điều đó chứng tỏ những lúc khi không có tôi, Trương Bá Chi vẫn nói tốt về tôi cho con cái. Tôi rất cảm ơn cô ấy. Thực ra cô ấy có thể thừa sức nói xấu tôi với bọn trẻ, nhưng cô ấy không làm vậy”, anh nói.

Đại Mỹ Lệ

>> Trương Bá Chi – Tạ Đình Phong "gương vỡ lại lành"?
>> Choáng với cát-sê dự tiệc của sao nam Hoa ngữ
>> Bí kíp chống tình địch của sao Hoa ngữ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.