Tác giả ca khúc Anh không đòi quà làm 'bầu' cho cháu gái

15/01/2014 12:27 GMT+7

(iHay) OnlyC đã tổ chức buổi ra mắt báo giới với MV đầu tay cho Cao Cẩm Tú - cháu gái của mình.

(iHay) OnlyC đang nổi đình đám trên mạng với ca khúc và MV Anh không đòi quà. Tuy nhiên, mọi người cũng chỉ biết anh qua hình ảnh, qua MV.

>> Cười chảy nước mắt với phiên bản ‘Anh không đòi quà’ của nhà đài
>> Cười nghiêng ngả với 'Anh không đòi quà' phiên bản vùng cao

 
OnlyC ra mắt báo giới cùng cháu gái Cẩm Tú - Ảnh: V.D

Để chính thức bước vào giới showbiz với vai trò không chỉ là nhạc sĩ mà còn làm nhà quản lý, anh đã tổ chức buổi ra mắt báo giới với MV đầu tay cho “cựu” thành viên Giọng hát Việt 2013 Cao Cẩm Tú (cũng là cháu gái của anh).

Trong buổi ra mắt chiều qua 14.1 tại TP.HCM, Cẩm Tú bật mí rằng, ban đầu cô đã xin chú  OnlyC cho xuất hiện trong MV Anh không đòi quà nhưng chú nhất định không cho. Nguyên nhân vì có cảnh “lột” nên không thể được.

Riêng về ca khúc chủ đề MV đầu tay của Cẩm Tú - Người đừng níu kéo (ca khúc do OnlyC và Jongkay sáng tác), OnlyC chia sẻ, ca khúc này ra đời trong thời gian anh sang Singapore làm việc và cộng tác với hãng đĩa Sony.

Khi đó, hãng này đã muốn mua toàn bộ quyền của ca khúc với giá 5.000 USD, đồng nghĩa họ sẽ cho ra mắt với tên tác giả là ê-kíp của Sony. Sau khi suy nghĩ lại, OnlyC đã không đồng ý. Anh về Việt Nam hoàn thành trọn vẹn ca khúc và quyết định để cho cháu gái mình là Cao Cẩm Tú thể hiện.

Một trong những điều rất đặc biệt của Người đừng níu kéo là Cao Cẩm Tú cùng ê-kíp đã đầu tư hơn 100 triệu đồng để dựng cảnh trong một phim trường lớn. Trong buổi ra mắt, Cẩm Tú còn “thú nhận” thêm chú đã bắt buộc cô giảm cân 7 kg, và cô đã đạt đến đích.

Tuy nhiên, cô vẫn “được lệnh” phải giảm thêm. Vì ốm đi nên Cẩm Tú xinh đẹp hơn so với lúc đi thi Giọng hát Việt 2013 (thí sinh đội Hồng Nhung).

Trí Nam

>> Cười chảy nước mắt với phiên bản ‘Anh không đòi quà’ của nhà đài
>> Cười nghiêng ngả với 'Anh không đòi quà' phiên bản vùng cao
>> Clip Anh không đòi quà của 'chiến sĩ công an' rung rinh dân mạng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.