Tác giả 'Em gái mưa' thon gọn bất ngờ sau khi giảm cân

Thành Long
Thành Long
05/06/2018 09:11 GMT+7

Nhạc sĩ Vương Quốc Tuấn (Mr Siro), tác giả của loạt hit Em gái mưa, Sống xa anh chẳng dễ dàng... khiến người hâm mộ bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh mới nhất của anh sau quá trình nỗ lực giảm cân.

Khác với hình ảnh mũm mĩm trước đây, Mr Siro “lột xác” ngoạn mục với ngoại hình thon gọn. Bà xã của nhạc sĩ cũng bất ngờ và viết status trấn an bạn bè, người hâm mộ: “Các bạn đừng nhắn tin hỏi chị đây có phải là sự thật không nữa, mà các em hãy nhìn nhiều cho quen dần đi, biết là các em bị sốc lắm".
Lập tức, người hâm mộ dành những lời khen cho ngoại hình mới của nhạc sĩ sinh năm 1982. Không ít khán giả tỏ ra bất ngờ bởi khi biết rằng sau quá trình nỗ lực giảm cân, hiện tại anh sở hữu cân nặng 59kg.
Vợ của Mr Siro chia sẻ về việc giảm cân của chồng Ảnh: FBNV
Liên lạc với Mr Siro, nhạc sĩ cho biết lý do anh quyết định giảm cân là vì muốn đảm bảo sức khỏe. “Mỗi người sẽ có một mục đích khác nhau. Quyết định giảm cân của tôi không liên quan đến việc hoạt động nghệ thuật. Bản thân tôi thấy rằng mình không còn trẻ như trước, nên nếu cứ tiếp tục cân nặng đó sẽ không tốt cho sức khỏe”, tác giả Em gái mưa tâm sự.
Mr Siro bày tỏ sự bất ngờ trước những phản ứng tích cực từ phía cộng đồng mạng. Bản thân nhạc sĩ không muốn khán giả nhìn nhận, đánh giá mình ở ngoại hình nên lúc quyết định chia sẻ hình ảnh trên trang cá nhân, anh đã suy nghĩ rất nhiều. “Tôi không muốn những bình luận tiêu cực của khán giả làm ảnh hưởng đến cảm xúc và công việc sáng tác của tôi. May mắn lần này mọi người đón nhận tích cực nên tôi cũng thấy ổn hơn”, anh giải thích.
Nam nhạc sĩ từ chối chia sẻ bí quyết để có được thân hình như hiện tại. Anh khẳng định tùy theo cơ địa của mỗi người mà có một phương pháp giảm cân phù hợp. Đồng thời, Mr Siro tiết lộ anh đang thực hiện một số dự án âm nhạc trong thời gian tới. “Tôi sợ rằng nói trước sẽ bước không qua nên hy vọng mọi người sẽ chờ đợi và đón nhận những dự án sắp tới”, anh nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.