Tác giả tự truyện 192 hours đến Việt Nam

12/08/2014 03:00 GMT+7

Bà Annette Herfkens , tác giả cuốn tự truyện 192 hours - Giành giật sự sống từ chuyến bay định mệnh (First News và NXB Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh ấn hành), cũng là hành khách sống sót duy nhất trong vụ tai nạn máy bay Yak-40 mang số hiệu VN 474 cách đây 22 năm tại thung lũng Ô Kha (xã Sơn Trung, H.Khánh Sơn, Khánh Hòa) đã cùng với con gái có mặt tại TP.HCM vào sáng 11.8.

Annette Herfkens, tác giả cuốn tự truyện 192 hours - Giành giật sự sống từ chuyến bay định mệnh (First News và NXB Tổng hợp TP.Hồ Chí Minh ấn hành), cũng là hành khách sống sót duy nhất trong vụ tai nạn máy bay Yak-40 mang số hiệu VN 474 cách đây 22 năm tại thung lũng Ô Kha (xã Sơn Trung, H.Khánh Sơn, Khánh Hòa) đã cùng với con gái có mặt tại TP.HCM vào sáng 11.8.

 Tác giả tự truyện 192 hours đến Việt Nam
Tác giả Annette Herfkens vui mừng cầm trên tay cuốn sách phiên bản tiếng Việt của mình - Ảnh: Độc Lập

Bà Annette hiện sống tại New York (Mỹ) và từng trở lại VN cách đây 8 năm. Bà cho biết con gái bà chính là người hỗ trợ mẹ rất nhiều trong quá trình viết sách, và bà muốn dẫn con gái đến gặp những người đã cứu giúp mình năm xưa. Bà nói: “Do con gái tôi giúp tôi viết sách, nên con bé biết rõ từng chi tiết, từng người tôi nhắc đến trong sách, con bé thật sự rất muốn gặp những người đó”.

Ngay tại sân bay Tân Sơn Nhất, đại diện Công ty văn hóa Trí Việt (First News) đã tặng bà một ấn bản tiếng Việt dịch từ cuốn sách của bà. Bà tỏ ra rất thích thú và cho biết sau khi chuyển ngữ sang tiếng Việt, sẽ hợp tác xuất bản sách với NXB Holland, Anh, sau đó đến Trung Quốc và Tây Ban Nha.

Vào ngày 13.8, bà Annette Herfkens sẽ đi thăm lại Ô Kha. Tại đây, tác giả sẽ cùng làm lễ tưởng niệm những người đã không may mắn trên chuyến bay với mình. Sau đó, bà Annette sẽ đi thăm một số gia đình và người thân của tổ bay Mi-8 (gồm 7 người) bị tử nạn trong quá trình thực hiện công tác cứu hộ chiếc máy bay Yak-40.

Hà Đình Nguyên

>> Ra mắt tự truyện ‘Tôi nghe tôi hát’ của một nữ cựu tù
>> Ra mắt tự truyện của ca sĩ Wanbi Tuấn Anh
>> Ra mắt tự truyện 'Tôi đi học đại học
>> Hơn 43 năm viết tự truyện bằng chân 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.