Tái bản tiểu thuyết kinh dị cho trẻ em Goosebumps - nổi da gà

11/02/2020 06:35 GMT+7

Goosebumps là bộ tiểu thuyết kinh dị dành cho trẻ em, kể về những nhân vật nhỏ tuổi trong các tình huống đáng sợ, thường liên quan đến quái vật hay các yếu tố siêu nhiên, của tác giả người Mỹ R.L.Stine.

Từ khi phát hành cuốn đầu tiên của bộ sách (1992), Goosebumps đã bán được hơn 400 triệu cuốn sách trên toàn thế giới với hơn 30 ngôn ngữ. Tại VN, bộ sách từng được NXB Kim Đồng phát hành với tên gọi Những chuyện kỳ bí của Stine vào đầu những năm 2000 đã để lại ấn tượng “nổi da gà” cho độc giả, nhất là thế hệ 8X lúc bấy giờ.
Goosebumps cũng truyền cảm hứng cho rất nhiều phim ảnh (Goosebumps, Goosebumps 2), trò chơi điện tử (Goosebumps Night of Scares, Goosebumps HorrorTown), truyện tranh cùng tên... Trong lần tái bản này, Nhã Nam ra mắt phiên bản Goosebumps - Nổi da gà với 5 tập: Con rối sống dậy (ảnh), Máu quái, Lời nguyền lăng mộ, Vùng đất kinh hoàng và Mặt nạ quỷ ám.
R.L.Stine sinh năm 1943, là tiểu thuyết gia, biên kịch và là nhà sản xuất chương trình truyền hình. Ông được coi là Stephen King của văn học thiếu nhi, tác giả của hàng trăm câu chuyện hư cấu kinh dị, trong đó có bộ Goosebumps, Fear Street, Rotten School, Mostly Ghostly và The Nightmare Room.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.